samedi 6 mai 2017

Thành đẹp cuốn hút

Mọi người nhận xét vẻ đẹp của Thành rất cuốn hút là đúng đấy :-) Xem quốc tế người ta chọn nhan sắc có cao tay không? Nhìn xem cánh tay đẹp tuyệt trần không? Thành có thấy là làn da nâu làm cho Thành trông nóng bỏng hơn hẳn so với Liên Phương không? Đôi mắt đẹp tuyệt vời, thật sự cuốn hút, nhìn không rời mắt ra được !

Thành ăn mặc đẹp lắm, mình thán phục đấy, lúc nào cũng có nét đặc biệt, mới mẻ, và luôn luôn có vẻ tinh tế, lộng lẫy.

Mình không biết chính xác tuổi của Thành, mình tưởng là Giáp Tuất (94), nhưng có báo lại nói là Bính Tý (96). Nếu muốn mình bói toán cho vài chiêu thì nhớ xác nhận năm sinh nhé ! :-)

PS : À cái Facebook của Thành nó bị làm sao ấy, mình không xem vidéo Livestream được, cũng không xem hình phóng to được !

nguyen-thi-thanh-se-di-phap-du-lhp-cannes-5
http://ngoisao.net/tin-tuc/hau-truong/showbiz-viet/nguyen-thi-thanh-se-di-phap-du-lhp-cannes-3580584.html

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire