mercredi 15 juillet 2015

Vụ thảm sát ở Bình Phước: Điều tra việc hung thủ định tự tử


PLS : Khiếp tôi thương cái thằng Nguyễn Hải Dương này quá, mẹ nó thì mong nó bị xử tử luôn, gia đình thì không mời luật sư bào chữa ! Các bác xử thế nào cho hợp tình hợp lý, chứ các bác xử để thỏa mãn căm thù thôi là không được, vẫn không giải quyết được vấn đề đâu. Khi tôi nghĩ đến bao nhiêu chàng trai, cô gái... vì thất tình mà tự tử, chẳng ai thèm đoái hoài tới họ, chẳng ai kết tội những kẻ đẩy họ vào chỗ chết lấy một lời, thì tôi nghĩ cái thằng Hải Dương này coi như nó trả thù thay cho họ vậy thôi. Con người với nhau thì phải tử tế với nhau chứ. Ở bên Tây, có vụ ông kia bị trầm cảm lên cơn giết cả nhà, hay là một thằng bé 16 tuổi giết hết cả bố mẹ và hai em sinh đôi của nó, đều là do những bức bối tinh thần gây nên cả. Đừng có đẩy người khác vào đường cùng, để cho họ phạm tội ác.

Có bác nhà báo nào đọc blog tôi, thì tôi gửi lời an ủi thằng Hải Dương rằng : "Việc đã rồi thì đành phải chịu thôi, nhưng lẽ ra em không cần làm thế. Của cải quý nhất ở trên đời là cái tính mạng của con người, em khỏe mạnh, thông minh, đẹp trai, cô này bỏ thì có cô khác ẵm liền, cô này chê thì cô khác quý, cô Ánh Linh mà gia đình không có tiền thì cũng chưa xứng với em đâu. Cả nhà có thương em thì ăn chay niệm Phật đi, nếu mà may ra thoát tử hình, thì mai mốt đừng có đi giết người nữa !"



Vụ thảm sát ở Bình Phước: Điều tra việc hung thủ định tự tử


Liên quan đến vụ thảm sát ở Bình Phước, gia đình bị can Nguyễn Hải Dương cho biết không thuê luật sư bào chữa cho Dương.

Hung thủ vụ thảm sát ở Bình Phước
Hung thủ vụ thảm sát ở Bình Phước
Chiều 15-7, trao đổi với phóng viên Báo, ông Nguyễn Phú Hải (SN 1968, cha của bị can Nguyễn Hải Dương, 1 trong 2 đối tượng gây ra vụ thảm sát làm 6 người chết ở Bình Phước) cho biết vợ chồng ông cùng với con gái đang tạm trú tại TP HCM để tránh dư luận không tốt ở quê nhà.
Sáng cùng ngày, Công an tỉnh Bình Phước có đến gặp vợ chồng ông để làm rõ vấn đề liên quan đến việc Dương có ý định tự tử sau khi gây án.
Cũng theo ông Hải, trước khi xảy ra án mạng đặc biệt nghiêm trọng này, Dương có tâm sự với cha rằng đã bị Lê Thị Ánh Linh phụ tình sau hơn 5 năm yêu nhau. Gần đây, Linh đã cắt đứt mọi liên lạc với Dương như chặn cuộc gọi điện thoại và cả mạng xã hội (Facebook).
“Tôi chỉ thấy nó có vẻ buồn sau khi con Linh quyết chia tay mà không có biểu hiện gì lạ thường hay thù hận gì. Tôi cứ nghĩ nó sẽ bớt buồn để đi tìm bạn gái khác chứ đâu ngờ xảy ra chuyện đau lòng này. Chính vì vậy mà tôi cũng không biết trả lời như thế nào với công an về chuyện nó muốn tự tử sau khi gây án" - ông Hải nói và cho biết không có ý định thuê luật sư bào chữa cho Dương.
Hiện trường vụ án thảm sát tại Bình Phước, thảm sát 6 người ở Bình Phước


Tin tức nguồn: http://www.xaluan.net/modules.php?name=News&file=article&sid=1199698#ixzz3fyjHYWEb
doc tin tuc xaluan.com


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire