dimanche 22 mars 2020

Quân đội Nga tham gia hỗ trợ Italy chống dịch Covid-19

PLS : Ông Putin cừ chưa ? :-)

Tôi nghĩ Việt Nam cũng có thể gửi một nhóm bác sĩ quân y của mình tới đấy ! Nhưng phải cho các bác sĩ của bệnh viện Chợ Rẫy tập huấn cho họ trước khi đi. Tôi nghĩ là nếu Italy chịu áp dụng các biện pháp súc họng và vệ sinh mũi họng của Việt Nam, thì điều đó sẽ thay đổi tình hình đấy !



 

Quân đội Nga tham gia hỗ trợ Italy chống dịch Covid-19

QT
22/03/2020 15:48

TGVN. Bộ Quốc phòng Nga thông báo, theo mệnh lệnh của Tổng thống Vladimir Putin, quân đội nước này kể từ ngày 22/3 sẽ bắt đầu điều động lực lượng hỗ trợ y tế tới Italy để giúp quốc gia Nam Âu đấu tranh với dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19.    





quan doi nga tham gia ho tro italy chong dich covid 19
Dịch Covid -19 tại Italy đang rất trầm trọng. (Nguồn: Euro News)
Theo Bộ Quốc phòng Nga, các máy bay vận tải của quân đội Nga sẽ vận chuyển 8 lữ đoàn cơ động gồm các bác sĩ quân y, xe khử trùng đặc biệt và các thiết bị y tế khác tới Italy kể từ ngày 22/3.
Điện Kremlin trước đó cho hay, ông Putin hôm 21/3 đã điện đàm với Thủ tướng Italy Giuseppe Conte. Tại cuộc điện đàm, nhà lãnh đạo Nga đã bày tỏ sự ủng hộ và đề nghị hỗ trợ Italy bằng các phương tiện tẩy trùng di động và đội ngũ chuyên gia nhằm giúp đỡ các khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi dịch bệnh Covid-19 ở Italy.

https://baoquocte.vn/quan-doi-nga-tham-gia-ho-tro-italy-chong-dich-covid-19-112049.html

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire