samedi 28 mars 2020

Việt Nam cảnh giác ! Việt Nam cảnh giác !

Thưa các bác, hôm qua đọc cái phác đồ điều trị thứ 3 của Bộ Y tế mà tôi choáng váng, hôm nay vẫn còn run chưa bình tĩnh lại được.

Cái phác đồ điều trị ấy nó được sao y chang cái phác đồ của Trung Quốc !!! Điều ấy có nghĩa là gì các bác biết không ? Nghĩa là ta bỏ kiểu Việt Nam (Chợ Rẫy), để theo cách của Bắc Kinh, Vũ Hán. Mà chúng thì nhiễm nhiều, chết nhiều, còn Việt Nam thì hiện nhiễm ít, chết ít, chưa chết ! Cho nên Bộ Tài Nguyên-Môi trường mới có cái thông tư cho nhà hoả thiêu để họ chuẩn bị thiêu xác liên tục, các bác biết không ?

(Thật là tôi không còn bình tĩnh để viết tiếp, các bác phải tìm cho ra kẻ nào lập cái phác đồ điều trị ấy, vì hắn còn đang yêu cầu tập huấn và áp dụng trong mọi bệnh viện của Việt Nam đấy!)

Điều đầu tiên của cái phác đồ ấy, nó nói là ngay khi bệnh nhân có triệu chứng suy hô hấp, thì phải đưa vào thở máy. Đấy chính là điều bọn Trung Quốc yêu cầu, các bác biết không ? Vì máy thở ở đâu ra ? Do bọn Trung Quốc bán. Và chúng đã cung cấp cho Italie, và Italie đã chết liên tục và tăng cao, cho đến khi mà bác sĩ Cuba tới Lombardie thì vùng ấy mới giảm người chết.

Trong khi mà, các bác sĩ của ta đã nói rằng, phải cố gắng giữ cho bệnh nhân không phải thở máy. Và đợt trước, SARS 2003, tức là con virus corona 1, thì người ta đã thống kê là tất cả những người thở máy đều không qua khỏi. Và ngay lúc này, bệnh viện Chợ Rẫy không có người thở máy, không có người nguy kịch, trong khi tất cả các bệnh nhân nặng của miền Nam đều đưa về đấy !

Còn bệnh viện Nhiệt đới Trung ương Hà Nội, thì những người được thở máy càng lúc càng nguy kịch. Trong khi mà ở những bệnh viện khác, ở tỉnh ở huyện, người ta còn chữa khỏi người bệnh. Bệnh viện này cũng đòi tập trung trang thiết bị hiện đại nhất cho họ, mà không cho cung cấp cho các bệnh viện khác, với lý do là họ tập trung điều trị bệnh nhân nặng. (Chợ Rẫy không điều trị bệnh nhân nặng hay sao ?)

Các bác tưởng tượng xem, một khi tập huấn xong, họ sẽ bắt buộc đưa mọi bệnh nhân còn suy hô hấp nhẹ vào thở máy ! Sau đó họ sẽ nói là thiếu máy, họ sẽ mua (hoặc được tặng) máy thở của Trung Quốc, mà chỉ có họ được mua mà thôi ! Các bác thử tưởng tượng xem, bọn mafia y khoa chúng sẽ ăn tiền thế nào ? Và các bác sẽ phải trả tiền để được thở máy, và thở máy thì rồi sẽ chết !

Khi tôi nghĩ đến tất cả những bậc trí thức, đại trí thức, mà họ không nghe lời kêu cầu của tôi, để truyền bá phương pháp chữa bệnh của Bác sĩ Lê Quốc Hùng, và các bác sĩ miền Nam, để mặc cho người ta chết mà không động đậy một ngón tay để cứu, thì tôi cay đắng quá !

Học hành dữ dằn như vậy để làm gì, mà vẫn vô lương, vô tri, vô cảm ?


Hôm qua, có một cô bé 16 tuổi người Pháp mới chết. Cô ấy chỉ mắc bệnh trong vòng 1 tuần thôi, được gửi tới gửi lui, gửi qua gửi lại, cô ấy cố tự chữa trị bằng vài thứ lá lẩu và xông hơi, cuối cùng thì chết. Tôi ước gì cô ấy chỉ súc họng nước muối khi đau họng thôi, thì cô ấy đã có thêm một cơ hội sống ! Tôi đau lòng quá ! Bọn bác sĩ đểu, chúng nó không dạy cho người dân tự chăm sóc mình ! Chúng chỉ muốn dân đến bác sĩ, để chúng kiếm được tiền, rất nhiều tiền, nhưng mà sự bất tài vô tâm của chúng cũng để cho người ta chết mà không được chăm sóc.

Tôi khẩn thiết yêu cầu dân Việt Nam chúng ta cùng nhau lan truyền phương pháp súc họng của ông Lê Quốc Hùng, trên blog, trên Facebook, bằng tiếng Pháp, tiếng Anh, để làm cho thế giới chú ý. Nếu họ chú ý, và họ thấy dân Việt Nam không bị chết, thì họ sẽ làm theo. Có lẽ sứ mệnh của Việt Nam là cứu thế giới, và cứu chính mình. Xin các bác hãy làm ngay ! Đừng để bọn Trung Quốc thò cái vòi lông lá của chúng vào Bộ Y tế của Việt Nam, lúc đó sẽ là quá muộn !


Súc họng, súc họng nước muối và Chlorhexidine 0,12% để tiêu diệt Coronavirus !
 
Chú ý : Thưa các bác, các bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy (và Thủ tướng Phúc) bị nguy hiểm đấy !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire