mardi 3 mars 2020

Virus Covid-19: VN nên mở cửa khẩu với TQ và cho học sinh đi học trở lại?

PLS : Mời các bác đọc bài ở đây :

https://www.bbc.com/vietnamese/vietnam-51599861

 Trong cuộc gặp với Bộ Ngoại giao VN, ông Vương Nghị cũng đềnghị Việt Nam sớm khôi phục việc đi lại của công dân Trung Quốc sang Việt Nam
 https://www.bbc.com/vietnamese/51595572
 
Đúng là quân mắc dịch ! Virus làm cho bao nhiêu người dân của chúng nó chết như thế mà chúng còn đòi mở cửa biên giới để tống sang Việt Nam ta ! Cư xử đúng kiểu quân cà chớn ! Chắc là chế ra virus định để diệt quân đội ta, mà lại bị Đảng ta dập dịch hết sạch nên chúng tìm cách khác, hén ? Bà Phạm Chi Lan có một cái nhận xét rất hay, rất nữ tính đó là, khi mở cửa hội nhập, thì Việt Nam phát triển, đáng lẽ phải từ từ bớt phụ thuộc vào Trung Quốc đi, thì hoá ra lại càng phụ thuộc nhiều hơn. Nhận xét rất hay, tôi mời các bác suy ngẫm xem vì sao mà lại ra như vậy ?

Hehe, nhưng mà tôi thông báo cho các bác biết, là sự kiện lớn mà Cụ Trạng Trình tiên tri cho năm 2019 chính là cái dịch COVID-19 này (hồi đầu năm tôi lại cứ đoán là cái hội nghị Thượng Đỉnh của ông Trump chứ !!!). Đây chính là trận Bạch Đằng thời hiện đại của ta ! Sau trận này thì bọn diều hâu Trung Quốc đừng hòng ngóc đầu lên được ! Ông Trump sẽ hợp tác với Ấn Độ và Việt Nam, ông Putin sẽ trấn áp Trung Đông, thế giới sẽ hoà bình thịnh vượng cho đến ít nhất là 500 năm nữa.

Cho nên tôi nghĩ là các bác cho trẻ con đi học lại được rồi đấy, dặn dò dạy chúng nó cách giữ gìn vệ sinh phòng chống virus, chúng nó biết cách đấy. Cẩn thận hơn thì cho trẻ em Mầm Non và Tiểu học nghỉ. Trẻ lớn thì nên đi học, nếu trường nào nhiễm bệnh thì đóng cửa trường ấy, giống như ở bên Pháp này.

Tôi xin kinh chào các bác và chúc các bác nhiều sức khoẻ !


(Anh Minh gặp khó nhỉ ? Thông cảm, thông cảm !)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire