dimanche 1 septembre 2013

Nghỉ hè về

Tôi đã cùng bọn trẻ nghỉ hè về rồi, xin chào các bác ! Tôi lại xin ôm hôn lần lượt các bác vào blog tôi, bốn lần, bên trái trước theo kiểu miền Nam (về Paris thì phải đổi lại), chút chút chút chút ! Tất cả chúng tôi đều đen thui thủi, tính khí hung hăng (thế mới biết vì sao dân Việt Nam mình thiện chiến). Tôi đang thử rửa mặt bằng nước gạo để cho bớt tàn nhang, nếu không khá hơn thì tôi sẽ chuyển sang sữa tươi, có bác nào biết cách nào hay hơn thì chỉ cho tôi với. Tôi lại có vài tấm hình trông giống hệt Pamela Anderson thời cô ấy chưa độn vú, nhưng mà không cho các bác xem được, e hèm !

Tôi chưa viết bài nghị luận phân tích của tôi ngay được, vì bọn trẻ con còn chưa đi học lại, nếu tôi ngồi tập trung suy nghĩ, mà chúng làm phiền tôi, nhiều khi tôi đét đít chúng luôn. Dịch thơ tình thì tôi cũng phân vân, "Sự đời đã tắt lửa lòng/ Còn chen vào chốn bụi hồng làm chi", thế mới biết vì sao bây giờ bác HY cứ thấy thơ tình là cười hihi.

Thế hay là tôi sẽ phân tích chuyện "Núi thần" của Thomas Mann vậy, tôi cứ làm tản mạn, nghĩ đến đâu thì viết đến đó, hy vọng các bác đón đọc. Chúc các bác vui khỏe.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire