samedi 21 septembre 2013

Nguyễn Thị Loan và về phong cách (12)

http://www.nhansac.vn/ngoc-han-va-nguyen-thi-loan-mac-trang-phuc-trinh-dien-giao-luu-van-hoa-sap-toi-tai-phap/

Ôi mời các bạn ngắm thần Vệ nữ của chúng ta này !

Mình thấy Loan tuyệt đẹp trong tất cả những tấm hình này, thần thái, tư thế, phong cách đều hoàn hảo, chỉ trừ cái váy phần trên rất đẹp phần dưới hơi cứng và rườm rà, giày cũng thô xấu, trang điểm vẫn hơi trắng quá, má và môi lẽ ra phải hồng hơn.

A mình hy vọng là Loan có đọc cái blog của mình, tất cả những lỗi của Loan trước đây đều gần như biến mất, đầu giữ cao, lưng thẳng, hở vai hở tay hở cổ, cái gì cũng đẹp. Các bạn có để ý là ngay cả tai của Loan cũng rất đẹp không ? Tai dày dặn, dái tai tròn, tướng số thế này đi thi mà không đoạt giải thì mình xin đi bằng hai tay, hihi.

Mới đây lại thấy chọn Trương Thị May đi thi Miss Universe (nàng hơi già quá, mà mình tìm lác mắt không thấy cái hình áo tắm nào của nàng, chắc ông Donald Trump lại được một phen cười ngặt nghẽo, ông ấy rất khoái chí vì vụ các cô thi Miss World mặc xà rông thay cho áo tắm !). Nhưng mình đọc bài phỏng vấn bà Thúy Nga thì mình hiểu rồi. Mỗi đơn vị cử người đi thi họ có bản quyền mà họ bỏ tiền ra mua, nên họ muốn làm sao có lợi cho họ càng nhiều càng tốt, chứ họ chẳng quan tâm đến việc cử người đẹp thật đi thi đâu, công chúng thì ngây thơ cứ chờ dài cổ. Cho nên chúng mình lại phải suy nghĩ tiếp.

Về phong cách của Loan, nếu Loan được cử đi thi Miss Universe thì mình lo đấy, vì Loan không sexy như Đặng Thu Thảo, không đặc biệt quyến rũ như Thùy Dung. Ưu điểm của Loan là trông nhẹ nhàng thảnh thơi (chứng tỏ là cơ bắp khỏe, hehe), như trong tấm hình Loan bước đi trong loạt ảnh này. Mặt Loan rất xinh đẹp khi tươi tắn dịu dàng, đôi khi lại tinh nghịch sắc sảo.

Cho nên mình nghĩ là Loan nên có một phong cách nồng nàn và thanh thoát (chứ đừng cố sexy nhé, vì lúc đó trông Loan hơi ngượng nghịu, hơi sexy thôi). Mình không thích cái vẻ rụt rè e ấp mà dân VN mình rất ưa, nó cho mình cảm giác là mình đang trình diễn trước các bà sồn sồn quạu cọ, sẵn sàng tiêu diệt cái đẹp vì đức hạnh. Loan thử tưởng tượng là Loan đang trình diễn trước một chàng nghệ sĩ rất tài hoa, nhạy cảm và rộng lượng, anh ấy rất mê Loan và Loan làm cái gì anh ấy cũng thấy đẹp hết.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire