vendredi 27 septembre 2013

Nguyễn Thị Loan và việc giữ gìn (13)

http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/141749/a-hau-nguyen-thi-loan-bi-o-to-can-qua-chan.html

Ôi em ơi, em làm chị thất vọng quá ! Quên mất không chỉ Loan bài giữ gìn sức khỏe, cứ ỷ y nàng là dân thể thao chuyên nghiệp. Bây giờ mà lại vỡ mắt cá chân thì còn múa may với luyện tập, thi cử gì nữa ! Đây cũng có một phần lỗi của ông Đinh La Thăng đây!

Mình lại nhớ có một cô diễn viên ngôi sao của nhà hát ballet Pháp, cô ấy tất nhiên là đẹp, múa đẹp lắm ấy, nhưng bị dân trong ngành chê là múa hơi thiếu cảm xúc. Đọc một bài phỏng vấn cô ấy kể về hành trình của mình như thế nào thật là hay. Có đoạn cô ấy nói là cô ấy luôn ý thức để giữ gìn sao cho khỏi bong gân trật khớp, cho nên lúc nào nhà hát cần cô ấy cũng sẵn sàng múa bất cứ vai nào. Mình cũng có dịp may được xem hai lần cùng một vở ballet với hai nữ diễn viên múa khác nhau, phải công nhận là cô ấy múa đẹp tuyệt vời, hơn cô kia một chút, nhưng đến đoạn múa đôi với chàng người yêu, thì rõ ràng là cô kia múa trông âu yếm đắm đuối hơn, còn nàng này thì chắc bận lo giữ cho khỏi bong gân trật khớp nên trông hơi lạnh lùng hihi.

Hehe, nói vậy, chắc cũng cần một chút yếu tố may mắn nữa, nhưng giữ gìn cẩn trọng là điều nên làm. Nếu mình khỏe mạnh, làm việc đều đặn, thì làm được nhiều, cho dù có chậm chạp hơn người khác. Còn ốm đau thì làm gì được ?

Cela dit, chúc Loan mau khỏe, trong lúc ngồi một chỗ thì suy ngẫm tìm cách đoạt giải một cuộc thi Hoa hậu nữa nhé !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire