samedi 28 septembre 2013

Nguyễn Thị Loan - nguy hiểm !

Loan ơi, mình đọc lại thì thấy Loan bị tai nạn từ hôm mùng 1/09. Sao Loan không tới bệnh viện lớn, bệnh viện chấn thương chỉnh hình ấy ? Ở đấy mới có bác sĩ giỏi, đừng đi bệnh viện tư. Dân VN mình ớn thật, mình mà bị tai nạn đau ở đâu, là phóng đến bác sĩ ngay, chứ ai lại ở nhà hết mấy ngày, rồi đi bó lá như thế ! Nằm nhà 3 tuần rồi mà chân còn thâm đen, là nguy hiểm lắm, bị hoại tử cưa chân đi bây giờ ? Có khi bị nhiễm trùng máu, chết luôn ấy (phỉ thui, phỉ thui) ! Nếu bệnh viện ở Hà Nội tệ quá thì Loan bay vào miền Nam đi ! Bác sĩ ở trong Sài Gòn giỏi lắm, mà họ hiền hậu, kỹ hơn.

Loan ơi, mình suy nghĩ và hơi sợ đấy, chắc cũng yếu bóng vía, nhưng thời điểm Loan bị tai nạn, mình nghe nói Loan cũng đang được đề cử đi thi Miss Universe. Mình chỉ sợ có ai ghen ghét gì chăng ? Có thể là không phải vậy (xin lỗi, xin lỗi), nhưng mà có kiêng có lành. Thôi chẳng đi thi thì thôi, ở nhà bán ốc cũng tốt. Bị thương ở mắt cá chân là nguy hiểm lắm đấy Loan ạ, mình biết có nhiều người bị thọt chân cả đời đấy. Khổ thân Loan quá ! Cẩn trọng nhé ! Đi bệnh viện ngay lập tức đi !

Hồi xưa mình cũng bị tai nạn ô tô, lúc ô tô đâm vào mình, văng xuống đường, xe tiếp tục lao tới, mình còn kịp nghĩ "à hóa ra mình chết vì bị ô tô cán", nhưng may quá chàng tài xế kịp dừng lại (sau đó chàng sợ quá, bế mình miết, đưa vào bệnh viện, rồi lại bế về nhà, hihi). Mình bị bó chân, đi nạng cả tháng trời, khi bỏ băng ra, thì chân to chân bé mất vài tháng nữa (sợ gần chết, tưởng sẽ bị như vậy cả đời chứ, hehe). Chân thâm đen mãi, xoa mật gấu và đủ các thứ lá lẩu không hết, sau đó thoa thuốc Najatox mua ở hiệu thuốc ấy, thì chỉ một tuần là máu bầm tan sạch, hết đau nhức. Các bác sĩ sẽ lại mắng mình vì chỉ thuốc lung tung, nhưng nếu các ngài cho thuốc mãi mà không khỏi, thì Loan thử xem sao, nhớ là trong thuốc có nọc rắn độc, đừng thoa vào vết thương hở miệng.

Ở bên Pháp này, nếu Loan bị vỡ xương như vậy, là nhất thiết Loan phải dùng nạng, để chân được bất động nơi xương bị vỡ cho đến khi nó lành, chứ không có tập tễnh đi lại như Loan đâu ! Ôi tôi ớn bà quá ! Bà không sợ bị cưa chân à ? Bà mà bị thọt chân, thì đừng nói thi hoa hậu, có khi người yêu cũng ... (phỉ thui, phỉ thui).

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire