vendredi 21 avril 2017

Á hậu Miss Eco Nguyễn Thị Thành bị phạt 22,5 triệu đồng vì 'thi chui'

PLS : Thành thấy thế nào ? Mình thấy thế là được, mặc dù cũng lo là Thành nghèo, số tiền như vậy đối với Thành là lớn, nhưng mà Thành thử làm về lĩnh vực quảng cáo xem sao, chắc cũng kiếm được tiền đấy ! Cũng áy náy cho anh Hiếu bị phạt nặng, nhưng mà anh Hiếu ơi, đàn ông ở tuổi của anh hay bị tai ương, người ta nói của đi thay người, mất tiền là mình còn phải mừng ấy !

Còn Sở với Cục của ta thì được thêm một cục tiền vào ngân sách, hai bên cùng được lợi như thế thì hợp tác là tốt quá rồi, việc gì phải hành hạ nhau? 

Có mụ to giọng khuyến cáo là, không nên khuyến khích phụ nữ thi sắc đẹp, mà phải khuyến khích họ chăm lo sản xuất ra của cải vật chất, làm tôi bàng hoàng luôn, kinh hãi thật, sao óc của mụ ấy có thể thối rữa ra được như vậy chứ? Xin thưa với bà, sắc đẹp thực sự chính là sức khỏe, bà nên khuyến khích phụ nữ chăm lo sắc đẹp, như vậy họ sẽ khỏe mạnh, chăm sóc sức khỏe cho chính mình và cho gia đình, cho cả cộng đồng, đấy mới là của cải vật chất quý nhất đấy ! Nếu bà chăm lo cho nhan sắc, tập luyện thể thao, thì bà sẽ bớt ngu hơn đấy, và không thở ra những lời lẽ hôi thối như vậy trên báo chí truyền thông cho cả nước ngửi !



Á hậu Miss Eco Nguyễn Thị Thành bị phạt 22,5 triệu đồng vì 'thi chui'

 

Người đẹp quê Bắc Ninh vừa bị Sở Văn hóa Thể thao TP HCM xử phạt về hành vi ra nước ngoài thi nhan sắc trái phép.

Sau 3 ngày mang vương miện Á hậu 3 Miss Eco International 2017 về nước, Nguyễn Thị Thành đối mặt với án phạt "thi chui". Hôm nay (21/4), thanh tra Sở Văn hóa Thể thao TP HCM quyết định xử phạt hành chính Nguyễn Thị Thành. Người đẹp 21 tuổi phải nộp 22,5 triệu đồng vào Kho bạc Nhà nước TP HCM trong thời hạn 10 ngày kể từ khi nhận được quyết định xử phạt.
Không chỉ Nguyễn Thị Thành, đơn vị giữ bản quyền đưa thí sinh đi thi Miss Eco International là Công ty cổ phần truyền thông, giải trí Trái Đất cũng bị phạt 35 triệu đồng vì đưa thí sinh ra nước ngoài dự thi mà không có giấy phép.
a-hau-miss-eco-nguyen-thi-thanh-bi-phat-22-5-trieu-dong-vi-thi-chui
Nguyễn Thị Thành khi dự thi Miss Eco ở Ai Cập.

Nguyễn Thị Thành cho biết cô không bất ngờ về án phạt vì đã chuẩn bị tinh thần trước. Người đẹp quê Bắc Ninh cũng không quá buồn khi danh hiệu Á hậu 3 Miss Eco của cô không được công nhận tại Việt Nam. "Trước, trong và sau cuộc thi tôi đã nhận được nhiều điều tốt đẹp. Tôi đi thi với ý nghĩ để thỏa mãn ước mơ của mình là một lần góp mặt trên sân chơi nhan sắc quốc tế. Tôi đã nỗ lực hết mình tại Miss Eco và được các giám khảo, khán giả quốc tế công nhận. Đó là điều hạnh phúc nhất", cô nói.
Nguyễn Thị Thành tâm sự, lần trước, khi bị mất danh hiệu Á khôi Du lịch vì sửa răng, bản thân cô và gia đình rất sốc. Tuy nhiên lần này, người đẹp đã chuẩn bị tâm lý cho người thân. Cô giải thích cho gia đình hiểu Miss Eco là cơ hội để cô tỏa sáng, sống với ước mơ của mình. "Mẹ tôi nói dù có chuyện gì xảy ra, gia đình sẽ luôn ở bên tôi. Khi biết tôi đoạt Á hậu 3, mẹ rất vui và tự hào. Sau khi đã giải quyết xong mọi việc ở TP HCM, tôi sẽ về quê thăm gia đình, chia sẻ với người thân những trải nghiệm của mình tại Ai Cập", cô nói.
Nguyễn Thị Thành sinh năm 1996. Cô từng vướng lùm xùm tại Hoa hậu Việt Nam 2016 vì sự cố sửa răng. Hồi tháng 3 năm nay, người đẹp tiếp tục thử sức với Hoa khôi Du lịch 2017 và giành giải Á khôi 1. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau đăng quang, cô phải trả lại danh hiệu cũng vì lý do từng thẩm mỹ răng, vi phạm quy chế dự thi nhan sắc. Điều này đồng nghĩa Nguyễn Thị Thành mất quyền đại diện Việt Nam tham gia Miss Eco International 2017. Tuy vậy, cô vẫn lên đường sang Ai Cập tranh tài với tư cách thí sinh tự do. Tối 14/4, Nguyễn Thị Thành gây bất ngờ khi giành ngôi Á hậu 3 chung cuộc. Ngay sau khi về nước, cô đã phải lên Sở Văn hóa Thể thao TP HCM giải trình về lý do đi thi không phép.

http://ngoisao.net/tin-tuc/hau-truong/showbiz-viet/a-hau-miss-eco-nguyen-thi-thanh-bi-phat-22-5-trieu-dong-vi-thi-chui-3573969.html

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire