mercredi 12 avril 2017

Nguyễn Thị Thành giải nghệ có bị phạt: Câu trả lời

PLS : Tôi muốn biết trường hợp cô Thu Mây đi thi không phép và giành Á Hậu 2 một cuộc thi quốc tế thì Cục và Bộ đã phạt thế nào? Xin nói rõ cho minh bạch chứ đừng có im ỉm ăn tiền, mang danh Bộ Văn Hóa, cả nước người ta biết đấy ! Để cho dân Việt Nam đi đến đâu cũng nổi tiếng vô văn hóa, các ông không thấy xấu hổ ư?

 

Nguyễn Thị Thành giải nghệ có bị phạt: Câu trả lời

(Tin tức giải trí) - Dù tuyên bố sau khi tham dự cuộc thi Hoa hậu bên Ấn Độ sẽ giải nghệ, nhưng người đẹp Nguyễn Thị Thành vẫn phải chịu án phạt.


Trao đổi với Đất Việt, chiều ngày 10/4, ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn, Bộ VHTT-DL cho biết: "Dù người đẹp Nguyễn Thị Thành đã có quyết định giải nghệ sau khi tham gia cuộc thi Miss Eco International 2017 tại Ấn Độ thì khi về Việt Nam cô vẫn phải chịu án phạt từ trước của Cục.
Mọi hành vi vi phạm đều phải được xử lý theo đúng quy định của pháp luật, sai đâu thì chịu phạt ở đó, không thể tạo ra tiền lệ xấu, nhờn luật".
Trong khi đó, chiều tối cùng ngày, trước khi bước vào bán kết, trên trang cá nhân người đẹp Nguyễn Thị Thành đăng tải một bức tâm thư khá dài.
Nguyen Thi Thanh giai nghe co bi phat: Cau tra loi
Dòng chia sẻ của Nguyễn Thị Thành
Người đẹp Bắc Ninh chân thành cảm ơn về sự giúp đỡ của mọi người, từ lúc cô chập chững đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho đến thời điểm hiện tại. Đứng trước vấn đề đang được mọi người quan tâm là cô sẽ giải nghệ sau khi từ Ai cập trở về, Nguyễn Thị Thành cũng đã có những chia sẻ chân thành.
Cụ thể, Nguyễn Thi Thành cho biết: "Những ngày qua tại Ai Cập, Thành đã sống trong không khí tuyệt vời nhất mà bất cứ cô gái nào cũng mong ước có được một lần trong đời.
  
Thành biết rằng đây là cơ hội duy nhất của mình có thể tham dự cuộc thi sắc đẹp Quốc tế, vì vậy Thành đã cố gắng hết sức khi tham gia mọi hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi cũng như làm tốt nhất các phần thi phụ để cái tên Nguyễn Thị Thành – một thí sinh tự do đến từ Việt Nam được vang lên mỗi khi các phần thi kết thúc.
Nhưng đằng sau những nụ cười vì hạnh phúc ấy, cũng có không ít những giọt nước mắt và thậm chí nhiều lần Thành muốn bỏ cuộc nếu như không có nhiều người đứng đằng sau luôn hỗ trợ hết mình và động viên Thành...
Thưa các anh/chị và các bạn, quyết định sẽ giải nghệ và không tham gia hoạt động showbiz đã có trước khi Thành lên đường tham dự Miss Eco International 2017 với tư cách thí sinh tự do.
Nguyen Thi Thanh giai nghe co bi phat: Cau tra loi
Nguyễn Thị Thành trong trang phục bikini
Quả thực, khi đưa ra quyết định cuối cùng này Thành cũng đã đắn đo và suy nghĩ rất nhiều. Nhưng cuối cùng, Thành nhận ra rằng thế giới giải trí ấy không phù hợp với Thành. Đó vẫn là một thế giới hoàn toàn khác biệt với một cô gái thuần nông như Thành.
Và để đến được với nó, Thành phải đánh đổi quá nhiều thứ. Vì vậy, dừng lại ở thời điểm này sẽ tốt cho Thành hơn là cố gắng bước tiếp vì Thành nghĩ rằng: “Dừng lại không phải là kết thúc, dừng lại không phải là mọi cánh cửa đã hoàn toàn khép lại với Thành mà dừng lại để tìm kiếm một cánh cửa khác phù hợp hơn cho mình”.
Cũng theo chia sẻ của người đẹp này thì cô biết thời gian qua, có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc Thành đi thi quốc tế. Thành cũng không thể trách ai, chỉ mong mọi người có thể cảm thông và ủng hộ cho quyết định của Thành. Giúp Thành có thêm sự tự tin để bước tiếp trên những chặng đường sau này.
Trước đó, chia sẻ với báo chí, người đại diện của Nguyễn Thị Thành bất ngờ cho biết, chân dài gốc Bắc Ninh sẽ chính thức giải nghệ sau thời điểm cuộc thi Hoa hậu Môi trường Quốc tế khép lại.
Nguyen Thi Thanh giai nghe co bi phat: Cau tra loi
Đoạt nhiều giải thưởng phụ của cuộc thi
Theo đó, bất kể kết quả cuộc thi ra sao, người đẹp cũng không thay đổi quyết định trên - đồng nghĩa với việc không tiếp tục xuất hiện ở các sàn diễn catwalk hay những hoạt động liên quan.
Chia sẻ về lý do dẫn đến quyết định đột ngột trên, người đại diện của Nguyễn Thị Thành cho hay cô bắt đầu đi du học vào tháng 5 để trau dồi thêm về vốn tiếng Anh và loạt kỹ năng cần thiết nhằm chuẩn bị cho công việc kinh doanh sắp tới.
Còn nhớ, ngày 30/3, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã có công văn hỏa tốc đề nghị Sở VH-TT TP.HCM triệu tập Nguyễn Thị Thành, ông Trần Trọng Hiếu đại diện Công ty cổ phần giải trí truyền thông Trái Đất, bà Vũ Thị Mỹ Dung đại diện Công ty TNHH quảng cáo – truyền thông Tấm và Cám để có biện pháp chấn chỉnh, yêu cầu tuân thủ qui định pháp luật và có biện pháp xử lý trong trường hợp cố ý vi phạm.
Thậm chí, Cục còn nhấn mạnh có thể sử dụng biện pháp cấm diễn trên toàn quốc nếu Nguyễn Thị Thành cố tình vi phạm.
Từng khẳng định với Đất Việt, ông Nguyễn Thái Bình - Chánh văn phòng, người phát ngôn Bộ VHTT-DL cũng cho biết: "Chắc chắn sẽ có một hình thức xử phạt để cho người đẹp này thực hiện theo đúng quy định của pháp luật, chứ không thể để một trường hợp xảy ra mà tạo thành tiền lệ xấu.
Hơn nữa, người đẹp Nguyễn Thị Thành không đủ uy tín, điều kiện đảm bảo để đại diện cho Việt Nam đi thi, vì thế, Bộ sẽ kiên quyết xử lý nghiêm đối với các trường hợp như vậy".
Sơn Ca 

http://baodatviet.vn/van-hoa/tin-tuc-giai-tri/nguyen-thi-thanh-giai-nghe-co-bi-phat-cau-tra-loi-3332975/

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire