dimanche 9 avril 2017

Trump muốn gì? (Phân tích tâm sinh lý Đô Nan Trăm)

1- Trump muốn gì? Tất nhiên là Trump muốn tiền :-) Hỏi câu này dễ ai cũng trả lời được hén ! :-)

Vì sao mà Trump muốn tiền? Là vì hồi nhỏ Trump học dốt, tự thấy mình không có giá trị gì cả nên phải lấy tiền bù lại, cho nên bao nhiêu tiền cũng không thấy đủ. Việc Trump học dốt không có nghĩa là Trump ngu, mà có thể là do cha mẹ và thày cô của Trump dốt.


2- Trump thích gì? Trump thích gái đẹp, nhưng phải là gái to cao khỏe mạnh, chứ gái thanh tao tinh tế trí tuệ thì Trump khinh.


3- Trump yêu ai (và ai yêu Trump) ?

Trump yêu nhân loại (nhờ nhân loại mà Trump có đầy túi tiền, không yêu sao được? :-) ), nhưng nhân loại không yêu Trump, chỉ trừ bọn đầu đất. Trump yêu vợ, nhưng nếu không có tiền thì vợ cũng chẳng yêu Trump. Trum yêu con gái, may chắc cũng được con gái yêu lại, nhưng mà nó mê anh nào, thì Trump lại ra rìa !

4- Trump phục ai? Trump phục chính mình, và không phục anh hùng, bởi Trump không phải anh hùng. Trump tự thấy mình vĩ đại, nên muốn làm cho nước Mỹ vĩ đại giống như mình.


5- Ai xỏ mũi Trump dắt đi? Đấy là Mike Pence. Cho nên tôi thích Trump làm tổng thống hơn, chứ Trump xuống cha kia lên là mình còn mệt hơn ! (Khôn vừa thôi chứ khôn quá thế thì có ăn được người không hả Mike?) Mike đại diện cho đảng Cộng Hòa, tôi đảm bảo với các bác là Mỹ muốn nuôi IS; tôi đoán là Cộng Hòa muốn chứ chàng Obama tử tế chắc cũng không đến nỗi thế ! Cho nên cái hồi ông Putin cho tấn công con đường chở dầu của IS là Mỹ phát điên lên. Mới đây vừa nã Tô-ma-húc vào Syrie, là bọn khủng bố mọc dậy tấn công liền thấy không? Trong khi mà trước đó là chúng hết tiền ngắc ngoải đang phải chuyển sang bán ma túy ! Mỹ kiếm được tiền nhờ nuôi khủng bố ! Còn với Trump thì tiền nào cũng là tiền, tiền không có mùi !

6- Trump có cả tin không? Có, nếu biết cách làm cho Trump xúc động, khi nói về "các em bé xinh đẹp" và "các bóng hồng", và những thứ gì đáng yêu nói chung, vv. Bởi vì vợ Trump chuyên môn dùng cách này để moi tiền chồng, và moi được khối tiền ấy chứ, hiệu quả phết :-)

Cho nên là, nếu Al Assad tấn công vũ khí hóa học thật, thì tớ đồng ý với Trump, cứ tấn công Syrie đi ! Còn nếu chỉ có một phần trăm thôi là không phải, mà lại rơi vào đúng cái phần trăm đó, thì theo tớ, Trump là thằng ngu, còn mấy thằng McMaster, Jim Mattis, Joseph Dunford, vv. là mấy thằng khốn nạn !


7- Vì sao Mỹ muốn loại Al Assad ?

(Định đi chợ về nói tiếp nhưng sợ trên đường đi chợ CIA hay IS khử mình cho nên thôi nói luôn cho chắc ăn, để các bạn nghe được lời vàng ý ngọc !)

Đấy là vì Ả rập Xê út, tớ gọi tắt là AX cho nó nhanh (và có thể là cả Israël nữa,
vì các bạn ấy sợ mất cái rẻo đất bé bỏng của các bạn ấy, và nói chung là các bạn ấy cũng rất hám tiền chứ không phải không). AX bán dầu hỏa giá rẻ cho Mỹ, cho nên Mỹ muốn mua dầu thì phải chiều theo ý AX, để cho cả vùng là vương quốc hồi giáo, chứ tự nhiên lại mọc lên một nước lương giáo như Syrie thì ai mà chịu được? Trong khi mà mỏ dầu của Syrie cũng rất là quan trọng, và có vị trí chiến lược. Cho nên AX nuôi khủng bố để quậy Syrie, và lại còn có tham vọng muốn lan truyền hồi giáo ra toàn thế giới nữa, và Mỹ muốn mua dầu giá rẻ thì cũng OK luôn.

Thế nên mới có thơ rằng :

"Ví dầu tình bậu muốn thôi
Bậu gieo tiếng dữ cho rồi bậu ra"

(ở đây còn tệ hơn là bậu ra bậu oánh người ta)

8- Ai là khắc tinh của Trump? Chính là tớ, vì tớ đẹp, thông minh, mà lại không hám tiền ("cầu xin dừa đủ xài" thôi!), đời Trump chắc chưa từng thấy ai như vậy  ! Cho nên tớ biết tỏng bụng dạ Trump, Trump định làm gì là tớ biết hết ! Này nhé, Trump sẽ hành động theo kiểu "làm đại", "làm theo cảm hứng", cứ hứng lên thì làm, sau đấy sai be bét toe toét ra thì sai đâu sửa đấy ! Tớ có một anh hàng xóm chuyên làm nghề sửa ống nước tính tình giống y như vậy, ảnh suốt ngày xây xây sửa sửa. Xây lên toàn những cục cục trông rất tởm, sửa thì toàn lợn lành thành lợn què ! Ảnh lại tốt bụng, hay đề nghị giúp đỡ hàng xóm. Mỗi lần ảnh định giúp mình, ví dụ như lắp đặt một cái thùng hứng nước mưa chẳng hạn, là mình phải gửi con trai mình ngồi kè kè ngay bên cạnh, dặn nó là, nếu con thấy ổng định làm điều ngốc nghếch gì, thì bảo ổng là, "ấy đừng đừng, làm thế này thì sẽ bị thế kia đó" :-D Thế mà cuối cùng là ổng cũng cắt béng mất cái ống nước ngắn quá, mỗi lần mưa là nó tung tóe ra tùm lum, vợ ổng sưng sỉa lên, lúc nào cũng chỉ muốn rứt tất cả ra vứt đi :-) Mình thì phải cố bảo vệ nó, không thì mùa nắng cây trong vườn chết khát hết hay sao?


9- Trump có dám đánh Triều Tiên không? Bố Trump bảo là "không" !

Bởi vì Trump mà đánh cái anh trên răng dưới dái ấy, thì mọi sự sẽ bí bét rối tung lên, và kết quả thế nào Trump cũng bay chức ! :-)

Vì sao mà Trump lại gây hấn tứ tung như vậy? Đấy là do ảnh nóng trong người, vì vợ ảnh trốn kỹ ở tháp Trump, ảnh một mình ở nhà Trắng, đã bận tối tăm mặt mũi, lại chẳng có "bóng hồng", lại đang mùa dị ứng phấn hoa, nên ảnh ươn người, khó ngủ, khổ sở lắm ! :-D :-D


(từ từ nói tiếp, mình không để hình là bởi sợ ảnh kiện mình ra tòa thì mình không có tiền hầu kiện :-) )

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire