samedi 8 avril 2017

Thành da nâu đẹp

PLS : Hy vọng Thành đã học được bài học là da nâu đẹp hơn da trắng (hỏi các bạn của Thành mà xem) ! :-)

Hy vọng Thành cũng đã hiểu ra là thân hình Thành đẹp hơn những cô khác bởi những đường cơ rõ nét, uốn lượn !

Nhưng mà tôi đã nói rồi, sụt ký ốm đi là ngực sụp xuống, người tong teo, nguy cơ cao là Thành rớt top 10 (top 15 là gần như chắc chắn rồi), vì Thành đã để lộ ra điểm yếu là sức khỏe kém (nhổ răng và nhịn ăn cho cố vào !!!)

Uống vitamines vào, ăn mạnh vào, cứ thế mà nuốt chứ đừng có kén cá chọn canh gì cả !

Thành không nên đeo dải băng trên hông, nó che mất phần hông đùi đẹp của Thành. Thành có hông thon, bị bọn Việt Nam chê (vì chúng cứ thích hông to đùng như nái xề) chứ ở nước ngoài người ta thích lắm, đang rất thời thượng đó, đừng có tự ti, phải khoe ra (mông và đùi Thành luyện tập nhiều, tròn căng rất đẹp !) ! Cô PH mới có cái clip mặc quần jean, catwalk quay từ phía sau, hông rất to, mông xệ xuống, trông tởm quá !

Đừng có nghe lời mụ Trịnh Kim Chi khuyên, mụ ấy khuyên ngu thì con của mụ ấy khổ trước tiên ! Đời người là phải không ngừng phấn đấu vì chân, thiện, mỹ. Thành cứ nỗ lực không ngừng, Thành đừng lo, "hạnh phúc sẽ đến với người thật thà" ! :-) Chúc Thành ăn khỏe, thi đấu tốt !

(Con nhỏ Huyền My có dạo luyện tập bơi lội nhiều người đẹp hẳn lên, rồi chắc nghe chúng nó chê, sợ cơ bắp lại thôi, bây giờ người nó trông múp múp, thi rớt là cái chắc, may nhờ VN đăng cai thì lọt top 15 là cùng, da lại còn trắng hếu ra, công nhận là ngu lâu khó đào tạo thiệt !! Trong khi mà cô Yến Nhi cổ đẹp quá chừng, đứng bên cạnh Loan là thấy không thua Loan chút nào đâu nha ! )

@ Loan: Mình dặn Loan là, nếu Loan không tập múa NGAY TỪ BÂY GIỜ đi, thì Loan đừng có đi thi thêm bất kỳ cuộc thi quốc tế nào nữa ! Mình chán ngấy cái điệu bộ tư thế vụng về của Loan rồi ! Cứ đi thi là học cấp tốc, không hề có tiến bộ một chút nào cả ! Học MÚA CỔ ĐIỂN ! Học sinh múa họ không chỉ có học múa không, mà họ còn học tất cả mọi cách thức để trở nên xinh đẹp hoàn hảo biểu cảm trước mắt khán giả, trang điểm, chọn trang phục, vv. Loan mà thấy cô bé gái nhà mình tự búi tóc, tô son, chọn váy áo, nữ trang... ướm lên người, đứng ngay ngắn đúng tư thế... thì Loan sẽ phải xấu hổ với những điệu bộ vụng về chểnh mảng của Loan đấy ! 

Image may contain: 2 people, people smiling, people standing
https://www.facebook.com/venusbeautyqueenvn/


 Nhìn vai ngực Yến Nhi đẹp tuyệt vời không? Tay chân thon thả cơ bắp rõ nét đẹp hoàn hảo không? Khuôn mặt dài thon, mắt xếch, da nâu. Yến Nhi hoàn toàn có khả năng tranh ngôi hoa hậu ở bất kỳ cuộc thi nào (ăn mặc màu sắc phải đa dạng hơn).

Image may contain: 3 people, people smiling, people standing
https://www.facebook.com/loannguyenofficial/photos/pcb.686072941575583/686071814909029/?type=3&theater

Mông đùi đẹp tuyệt vời chưa ! Cô này trông người gày gày doi doi hông thon mà mông đùi tròn xoe, thấy không? Người có luyện tập nó khác cái quân lười chảy thây như vậy đấy ! Bọn nào không tập nhìn mông bèn bẹt, đùi hóp hóp. Họ chụp rất khéo để che đi cái vòng ngực hơi hẹp của Thành đấy ! Nếu sau này mà Thành luyện tập cho lồng ngực nở nang ra, thì thân hình sẽ đẹp hoàn hảo. Thân hình đồng hồ cát là ngực phải bằng mông, còn hông to ngực hẹp trông đuồn đuỗn ra thì cái đó gọi là "trái hồ lô", "ở bầu thì tròn, ở ống thì dài", chứ sao gọi là "đồng hồ cát" được? Có thấy cái đồng hồ cát bao giờ chưa? Nhưng mà bắp tay Thành tròn đẹp nên rất là lợi hại, người ta sẽ không để ý ngực hẹp nữa.

Image may contain: 1 person, ocean, beach, sky, outdoor and nature
https://www.facebook.com/venusbeautyqueenvn/photos/pb.751646678295996.-2207520000.1491671521./1134997526627574/?type=3&theater

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire