mercredi 12 avril 2017

Nguyễn Thị Loan mua 3,5 tấn dưa ủng hộ bà con miền Trung

PLS : Cô Loan cô ấy thành Hoa Hậu thì cả làng được ăn dưa hấu :-D Còn mấy cô cà chớn thành hoa hậu thì cả làng đi nhổ răng !

Loan thấy không, những hình Loan nhìn thẳng mọi người cười trông rất là "truyền cảm hứng" ! :-)

_MG_9882
http://8showbiz.com/khong-gian-sao/nguyen-thi-loan-mua-35-tan-dua-ung-ho-ba-con-mien-trung.html

Tôi vẫn bảo, tại sao mà khi trái cây, sản vật vào mùa, mà người dân không được ăn giá rẻ, trẻ con không được uống sữa, rau trái thì cho bò ăn, sữa thì đổ đầy đồng... Các bác sống bạc bẽo như thế thì các bác mất hết cả phúc đức, nghèo khổ mãi thì đổ tại ai?

Đã ngu từ trên xuống dưới, để bọn Trung Quốc chúng lừa cho, thì sự đã lỡ rồi, bán rẻ cho bà con Việt Nam ăn, họ ăn miếng dưa An Tiêm của các bác, thì "miếng ngon nhớ lâu", họ sẽ nghĩ đến giúp các bác lần sau. Đừng có tham lam keo kiệt quá mà mất cả nước như người Do Thái bây giờ !

Chúc các bác ăn dưa ngon miệng, tôi thèm quá :-)


@ Thành : Thành cố lên, cẩn thận kẻo bạn chơi xấu nhé ! Khi tranh đua ghen tức nhau thì họ có thể chơi xấu mình, chứ bình thường thì có khi họ cũng không phải là xấu tính đâu ! Nhưng mà mình biết là Thành vững vàng, Thành làm tốt lắm ! Chúc Thành giữ vững phong độ, mạnh mẽ, thi đấu thành công nhé ! Thành mà đoạt giải cao thì Bắc Ninh sẽ phát đấy, như là Thái Bình ấy :-)



(Lão Đăng Chương sắp tiêu rồi, lão ấy đang ra toàn mấy cái lệnh cấm rất là "ngáo đá", mọi người sắp phát điên lên rồi ! Yeeehahaha !)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire