mercredi 22 mai 2013

Nguyễn Thị Loan (2)


Tôi có một vài quan điểm cá nhân của mình về vẻ đẹp của một hoa hậu. Nếu chúng ta nhìn tất cả các cô đã vào vòng chung kết, thì sẽ hoa cả mắt lên, vì cô nào cũng đẹp cả. Nhưng nếu phải chọn lựa, thì trước tiên sẽ là những cô làm ta cảm thấy xúc động hơn một chút, vì ánh mắt, cử chỉ... chẳng hạn. Và như vậy, nếu các bạn để ý, một nàng hoa hậu phải có cặp mắt lộng lẫy, nụ cười tươi. Sau đó, là đến sự khỏe mạnh, nó là điều kiện tiên quyết khiến cho các nàng hoa hậu của ta thua không cứu vãn được trong bất cứ kỳ thi nào.

Đến đây thì tôi thấy một sự khác nhau rất lớn về quan niệm vẻ đẹp của chúng ta và của thế giới (và thậm chí trong nhiều lĩnh vực khác nữa, hễ cái gì ta cho là dở thì Tây lại cho là hay!!). Ví dụ như cô Loan bị một đại gia già chê là khỏe quá, đại khái thế, làm tôi điên cả ruột. Thử nhìn cô Hoa hậu Trái đất người Tiệp khắc Tereza Fajksová xem, cơ bắp của cô ấy mới ấn tượng chứ ! Hoa hậu Pháp năm nay Marine Lorphelin cũng là một nàng chuyên tập thể hình, nhìn thì rất thon thả, nhưng cô ấy kể là khi thi vòng áo dạ hội thì cô ấy bị nghẹt thở vì váy chật quá, hihi. Thế mà trông họ vẫn rất nữ tính đấy thôi. Các người đẹp của ta, có cô lại còn không ăn rau, sắp đi thi thì tập luyện cấp tốc (giống như đi thi nghe môn ngoại ngữ mà lại luyện thi cấp tốc ấy!), hoặc là nhịn ăn để giảm ký (xin thông báo là cặp vú của các bạn sẽ giảm ký trước tiên), đến khi dự thi thì phải uống bao nhiêu là vitamines, mà vẫn mệt phờ ra, trong khi chị em xung quanh ai cũng trâu bò cả!

Vậy thì, cái bị coi là khuyết điểm của Loan (thể thao chuyên nghiệp) thực ra là ưu điểm mà các cô khác không cô nào có được. Các bạn thử nhìn hai cánh tay của Loan xem, hơi có chút cơ bắp, trông tròn trịa, lộng lẫy, thích ơi là thích.

Mình lại tạm dừng ở đây vì còn công chuyện khác nhé!

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire