vendredi 24 mai 2013

Nguyễn Thị Loan (3)


Lại nghĩ tiếp về các cuộc thi hoa hậu. Tôi biết nhiều người hơi coi thường thi hoa hậu, nghĩ rằng nó phù phiếm và tốn kém. Nhưng tôi thì nghĩ là nó biểu tượng cho cái đẹp, nó lại còn khuyến khích phụ nữ muốn mình xinh đẹp, khỏe mạnh. Một nhan sắc thực sự thì cũng không phải tốn kém lắm, vì cái gì thực sự là nó thì cũng không tốn kém lắm. Cái gì đầu tư ít tiền quá thì nó còi cọc, nhiều tiền quá thì nó tha hóa.

Vậy thì theo các tiêu chuẩn của tôi, tôi thấy có 4 mỹ nhân thực sự là các cô Nguyễn Thị Huyền, Trần Thi Thùy Dung, Nguyễn Thị Loan và Đặng Thu Thảo. Nhưng Thu Thảo còn là tiềm năng vì nếu cô ấy không mau mau chơi một môn thể thao, thì có đi thi quốc tế cũng chỉ tốn tiền phí công vô ích. Nàng Thùy Dung có đôi mắt lá răm tuyệt diệu cũng làm tôi rất bận tâm, vì xem dân ta, đặc biệt là giới báo chí, ngược đãi một nhan sắc như vậy trong bao nhiêu năm, thì tôi thấy chúng ta còn xa văn minh lắm.

Việc Loan lại cố gắng thử sức làm tôi dấy lên niềm hy vọng. Tôi hy vọng cô ấy sẽ khẳng định được mình, sẽ đạt thứ hạng cao để đi thi quốc tế. Tôi thấy Loan đẹp không kém gì Aishwarya Rai thời cô ấy đăng quang Hoa hậu Thế giới, có thể là thua Ksenya Sukhinova một chút về độ lung linh gợi cảm.

Chúc Loan nhiều thành công, may mắn, mong Loan luôn chăm sóc, trau giồi nhan sắc, đem tới niềm vui cho bao người.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire