jeudi 30 janvier 2014

Thăm Đông Phương và Thiên Lý

Gởi lời thăm hai bạn nha, giờ này ngồi nhà đá tha hồ đau khổ hả ? Chẳng biết có bị đầu gấu đánh đập hành hạ không ? Mình đánh trẻ con thì mình nhẹ tay thôi chứ bọn đầu gấu là chúng nó đánh thật. Đi tù là đi cải tạo đó, chẳng biết họ định cải tạo hai bạn thành cái gì. Thôi đời rất chán, ráng chịu vậy đi, không biết ở trỏng họ có cho các bạn đọc sách không thì kiếm cuốn sách tiếng Anh hay tiểu thuyết gì mà đọc.
Can đảm lên, mình tốt hay xấu có Trời Phật biết. Này mình khấn Phật bà Quan Âm cứu hai bạn nha. "Nam mô Đại từ Đại bi cứu khổ cứu nạn Quan Thế Âm Bồ tát, xin Ngài tới cứu hai cô Đông Phương và Thiên Lý, hai cô ấy bị oan".

Mình mà cho trông một lúc bao nhiêu trẻ con như vậy, vừa chăm sóc vừa cho ăn, chắc mình cũng uýnh chúng nó luôn. Mà khi uýnh thì phải làm bộ hung tợn thì chúng nó mới sợ, nên ai nấy đều tưởng thật. Mình biết khối bà mẹ trông tưởng hiền, nhưng rất phũ, cầm cái đũa cả nện lên đầu con, chắc là định bửa sọ nó ra làm đôi, nhưng chỉ một nhát thôi, thì không ai thấy, còn con thì tất nhiên là sợ chết khiếp, mà mẹ lại được tiếng mẹ hiền. Dạy con vậy bảo sau này con không ngu mới lạ.

Vấn đề là người lớn nhiều khi họ cũng như trẻ con, để ý mà xem, muốn doạ họ hay muốn dụ dỗ họ đều như nhau cả. Mình doạ trẻ con nhiều khi người lớn cũng sợ. Đấy là chưa kể xưa nay bạo hành trẻ con đã nhiều rồi nên họ muốn tóm ai đấy. Nhưng giám định sức khoẻ có đứa nào bị sao đâu mà cho các cô vào tù, ông CHHV học luật ở Tây về, nghe chuyện này chắc ổng cười hô hố.

Mình ở ngoài này, ra Tết, sẽ viết thư kêu cứu khắp nơi cho hai bạn . Mình sẽ lần lượt gửi cho:

1- Ông Nguyễn Phú Trọng và GS Đàm Thanh Sơn (lấy cái thư cũ đang viết dở ra xào xáo lại, thêm chút ít về phụ nữ và các cô trông trẻ)
2- Ông Trương Tấn Sang và GS Vũ Hà Văn (về phòng chống và trừng phạt tội ác và tham nhũng)
3- Ông Nguyễn Tấn Dũng và GS Nguyễn Tiến Dũng (về logique và tính công bình tự nhiên trong cai trị)
Cuối cùng là : Ông Cù Huy Hà Vũ và bác Đông A. Mình định hỏi ông CHHV xem cái ông thợ hồ đục tường quay phim hai bạn có thể bị kiện đi tù không, chứ mình ở bên Tây mà chĩa ống nhòm vào cửa sổ nhà người ta thôi là ra toà đó. Còn mình định nhờ bác Đông A xem bác có thể viết blog giùm vài lời độc ác cho bọn làm hại hai bạn cho chúng nó chết cay chết đắng không.

http://afcafete.blogspot.fr/2010/12/nouvelle-creation-cine-concert-biques.html

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire