samedi 28 juin 2014

Hoa hậu Đại dương (2)

Một trong những bằng chứng thuyết phục nhất về vẻ đẹp hoàn mỹ của HHĐD là khi cô ấy đứng bên cạnh bất kỳ cô gái nào, thì cô gái ấy đều lộ rõ những khuyết điểm của mình, hehe.

HHĐD còn rất trẻ, và tôi hy vọng cô ấy ý thức được về vẻ đẹp của mình, để không bị ảnh hưởng bởi những lời dè bỉu rất kém văn hóa của những phóng viên ít học, thẩm mỹ kém. Cô ấy thực sự là một người đẹp hiếm có, và tôi hy vọng người ta sẽ phỏng vấn cô ấy cùng với cha mẹ để biết được họ đã nuôi nấng cô ấy như thế nào để trở nên xinh đẹp như vậy. Chính là mọi người phải học tập cô ấy để trở nên xinh đẹp, chứ không phải đi rủa xả và cho cô ấy những lời khuyên ngu xuẩn để cô ấy bớt đẹp đi. Tôi hy vọng cô ấy không nghe lời những bà rất xấu và kém duyên nhưng lại hợm tiền, để mà đi nhịn ăn cho người gầy gò, da xạm màu, mặt hốc hác đi.

Một nhan sắc lung linh, tinh tế như một nữ thần.

Tối 26/6, Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo xuất hiện trong một sự kiện làm đẹp ở Hà Nội cùng với dàn người đẹp hoa hậu khác như Hương Giang, Bảo Ngọc, Ái Phương...
http://www.giaothongvantai.com.vn/thethao-giaitri/trong-nuoc/201406/hoa-hau-dai-duong-thu-thao-kem-sac-ben-dan-chi-502166/

http://8showbiz.com/tsbdetail/khonggiansao/hoa-haau-daai-duong-deap-baat-thuoang-giuoa-thuo-do.6349/

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire