lundi 2 juin 2014

Không biết thế nào là đẹp !


http://www.doisongphapluat.com/giai-tri/ngoi-sao/so-sanh-nhan-sac-hai-hoa-hau-cung-ten-dang-thu-thao-a34897.html#.U4wyjddq85A

Mời các bác đọc bài báo này, nó đại diện cho tất cả các bài báo của tất cả các phóng viên có gu thẩm mỹ rất ấm ớ !

Tôi thì cũng không muốn so sánh nhan sắc người nọ với người kia, để mà tìm cách chê bai dè bỉu nhau. Nhưng tôi thử so sánh nhan sắc của hai hoa hậu Đặng Thu Thảo cho các bác xem, vì tôi thấy hai cô đều thuộc vào hàng đại mỹ nhân cả. Nhưng tôi cho rằng, trong tất cả các tấm hình, tôi đều thấy HH Đại dương đẹp hơn, cá tính hơn. Có chín cặp hình cả thảy, tôi đánh số theo thứ tự từ trên xuống dưới.

Trước tiên, để biết thế nào là đẹp, tôi đề nghị các bác ngắm những bức tượng khỏa thân do các nhà điêu khắc nổi tiếng tạo nên, tượng Apollon, tượng Vénus chẳng hạn, đó sẽ là những vẻ đẹp hoàn hảo, những đường nét, cơ bắp, vẻ biểu hiện...
Sau đó, để so sánh hai vẻ đẹp, tôi mời các bác so sánh hai bé gái. Theo tôi, hai bé gái cùng có đường nét đẹp, thì bé nào lanh lẹ, tươi tắn, khỏe mạnh, sắc sảo, tính tình dễ chịu hơn thì sẽ đẹp hơn. Tôi biết nhiều bác sẽ thích một bé gái xinh xắn, da trắng muốt, ngoan ngoãn, suốt ngày ngồi một chỗ... và các bác cho thế là đẹp, nhưng mà các bác nhầm rồi đấy.

Trước hết, trong mọi cặp hình, HH Đại dương có cặp mắt to dài, lộng lẫy, nồng nàn, truyền cảm hơn.

Ở cặp hình thứ nhất, HH Đại dương có dáng vẻ duyên dáng hơn, cô ấy hơi nghiêng người, ngả đầu, áo hở cổ và vai rất gợi cảm, tròn người, mái tóc dày dặn, làn da mượt mà tự nhiên. HHVN trông xinh xắn, nhưng ta không thấy được gì nhiều, da trắng nhưng không có vẻ mượt mà khỏe mạnh.

So sánh nhan sắc hai Hoa hậu cùng tên Đặng Thu Thảo - Ảnh 1

Ở cặp hình thứ hai, HH VN trông nhợt nhạt hơn, hai cánh tay mảnh mai nên thực tế là èo uột và không có cơ bắp. Tức là đôi tay không đẹp, điều đó sẽ khiến cô ấy khó mà lọt được vào top 10 của các cuộc thi quốc tế. Đôi cánh tay gày gò, yếu ớt thì không thể gọi là đẹp được, các bác đã từng thấy một bức tượng nào có đôi cánh tay không có cơ bắp chưa?

Khuôn mặt HHVN dài và mảnh, khuôn mặt HH Đại dương, đối với tôi là cực đẹp, vầng trán, má, cằm, lại thêm lúm đồng tiền nữa, trông cô ấy giàu sức sống, giàu cá tính. Một khuôn mặt như vậy mà các bác chê được thì là các bác không biết thế nào là đẹp !
So sánh nhan sắc hai Hoa hậu cùng tên Đặng Thu Thảo - Ảnh 3

Ở các cặp hình thứ 3 và thứ 4, hình chụp của HHVN lúc nào cũng chuẩn hơn (tôi đoán cô ấy đầu tư vào hình ảnh kỹ càng hơn), nhưng cô ấy luôn luôn chỉ có một vẻ duy nhất là ngây thơ và ngoan ngoãn, cho xem một chục hình như vậy là ta sẽ chán. HH Đại dương có đôi môi mọng rất quyến rũ, răng của cô ấy bị chê, nhưng tôi nghĩ đó là do góc độ chụp thế nào đấy, vì có nhiều góc độ ta thấy vẫn thấy hàm răng đẹp. Nụ cười của cô ấy rộng miệng, lộng lẫy hơn, nụ cười của HHVN chỉ tươi và xinh mà thôi.


Ở các cặp hình thứ 5 và thứ 6, mặc bikini, HHVN gày gò hơn, không có một tí cơ bắp nào cả, và với làn da trắng bệch mà các bác ưa thích, tôi còn sợ rằng cô ấy còn không lọt nổi vào top 16. HH Đại dương khỏe mạnh, mượt mà hơn, các bác thử đem đi hỏi đàn ông xem họ thấy cô nào ngon lành hơn?

So sánh nhan sắc hai Hoa hậu cùng tên Đặng Thu Thảo - Ảnh 6
Về cặp giò, thì tôi có thể khẳng định là hầu như tất cả các người đẹp Việt Nam đều có cặp giò chưa đẹp, vì các bác không biết cách luyện tập. Muốn cặp giò đẹp phải tập động tác chân bơi sải hoặc là bơi ngửa hoặc tập động tác đạp xe, cũng phải massage đầu gối để cho đầu gối thon gọn. Trong các cuộc thi HH của Pháp, tất cả các thí sinh đều có cặp giò cực đẹp, đó có vẻ là điều kiện cần của một thân hình đẹp. HHVN chụp dáng nghiêng nên không thấy rõ. HH Đại dương có vẻ có cặp giò hơi thô vì chụp ở tư thế nhìn thẳng, nhưng chân cô ấy rất thẳng và thực ra là đầy đặn, chứ một cặp giò mảnh mai thì lại không đẹp.

Ở cặp hình thứ 9, HHVN vẫn một phong cách nhợt nhạt và ăn mặc kín đáo, không phô được ra vẻ đẹp của mình. HH Đại dương, dù cho cô ấy ăn mặc như thế nào, ta vẫn thấy được những hình thể tuyệt đẹp của cô ấy, đầy đặn, săn chắc.

Ở cặp hình cuối cùng, nếu mà các bác thấy HHVN gày gò suôn đuột mà đẹp mà lại còn đẹp hơn HH Đại dương nữa thì tôi chịu các bác! Còn tôi cho là HH Đại dương là HH đẹp nhất từ trước tới nay, đẹp hơn cả nàng Nguyễn Thị Loan và trong tương lai tôi không biết có cô nào đẹp hơn nữa không.

Đấy là chưa kể giống như Loan, cô ấy thông minh, tình cảm, trả lời rất hay và truyền cảm, bác nào mà chê thì chính là bác ấy rất ngu. Tôi còn đoán rằng, cô ấy cũng không giàu có, nên không trả tiền cho các báo để tự PR cho mình được, nhưng mà ngọc quý thì lúc nào cũng tỏa sáng thôi.
So sánh nhan sắc hai Hoa hậu cùng tên Đặng Thu Thảo - Ảnh 9





Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire