mercredi 11 juin 2014

Trung Quốc muốn chiến tranh

http://www.voatiengviet.com/content/viet-trung-to-cao-nhau-dua-tau-vo-trang-ra-khu-vuc-gian-khoan/1934365.html

Tàu Trung Quốc dùng vòi ròng tấn công tàu Việt Nam, ngày 7/5/2014.

Việc TQ đưa tàu chiến ra dàn khoan và tố cáo ngược Việt Nam đưa tàu chiến ra giàn khoan là dấu hiệu cho thấy TQ muốn khai hỏa.

Tôi rất lo cho CS Biển của ta, vì nếu pháo bắn trên biển, tàu sẽ chìm và hầu như chắc chắn là sẽ có người chết, vì TQ sẽ ngăn cản không cho ta cứu người, như chúng vẫn luôn làm như vậy.

Nhưng nếu chuyện đó không thể tránh khỏi, thì ta phải làm gì?

Thứ nhất, nếu TQ tấn công trên đất liền, ta rút lui, phòng thủ bằng mọi giá, cố gắng đừng giết nhiều quân TQ nếu không thật cần thiết, để bắt TQ cứ phải bỏ tiền nuôi quân ngu của chúng. Nếu có thể, ta bắt sống, cho chúng ăn cháo loãng hàng ngày cho đói lả ra, mai mốt trả về cho TQ nuôi tiếp.

Thứ hai, chính là trên biển, ta phải cố gắng giết càng nhiều quân TQ càng tốt, vì đấy là quân tinh nhuệ của chúng, và chúng ắt phải rất khó khăn, tốn kém mới đào tạo được lính hải quân. Ta không cần nhằm vào thuyền lớn, vì đấy là bọn kém, phải cố gắng hạ được thuyền vừa và nhỏ mà lính đông. Nếu có thể, cho máy bay ra ném bom vào các thuyền ấy.

Ba là, nhân dịp này, lập tức cho máy bay ra ném bom tan hoang những công trình xây dựng đảo nhân tạo của TQ trên đảo Gạc Ma. Hehe, xây được lại cũng tốn khối tiền, mà tất nhiên là lần này ta không để cho chúng xây lại nữa !

Vậy các bác lưu ý, không phải giết nhiều người TQ (kẻo con cháu bị thất đức), mà phải giết người giỏi của chúng, và phải phá cho chúng tốn tiền. Hết tiền là thua. Việt Nam tuy không nhiều tiền, nhưng lúa gạo và tôm cá của ta chính là khoản tiền vô tận ! Nhưng phải nhờ Nhật Bản giúp sức nếu có chiến tranh, giúp tiền thôi, mai này, giành xong biển Đông rồi, chúng em trả ơn, mời các bác cùng khai thác dầu !

Và đương nhiên là ta phải gây áp lực cho ĐCS, để họ phải thay đổi thể chế !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire