jeudi 9 juin 2016

Diệu Ngọc đăng quang thuyết phục (2)

Trời ơi sao các bác lại chê cái đầm dạ hội của cổ? Tôi thì đang thấy nó đẹp quá trời nhưng mà không lẽ tôi lại cứ tối ngày cãi nhau chửi nhau với các bác? Nhưng các bác lại cứ đẹp thì chê xấu, xấu lại khen đẹp thì tôi biết làm thế nào?

Tôi còn đang định khen là cô Diệu Ngọc có gu thời trang tốt hơn cô Loan, và nhắn rằng nếu mà Loan có định đi thi quốc tế trong năm nay thì nhất thiết Loan phải hỏi ý kiến Diệu Ngọc về mỗi bộ trang phục mà Loan chọn. Bởi vì gu thời trang của Loan hơi thất thường, có những lúc mặc rất đẹp nhưng có những lúc hơi cẩu thả thế nào đấy làm mọi người bất ngờ !

Trở về bộ đầm dạ hội của Diệu Ngọc : DN chọn màu sắc tốt (tốt hơn Loan), màu sắc luôn tươi sáng, tươi tắn (chứ mới đây Loan có một bộ hình áo màu nâu đất, mặt trang điểm nhợt nhạt trông rất hãi). Dân mình chê sến nhưng tôi nhắc lại là Tây họ rất thích sến, họ cho đó là giàu tình cảm. Màu hồng tinh tế, các hoa văn rất ngọt ngào. Mặc dù có lớp viền fantaisie ngang hông (rất là độc đáo, dễ thương), nhưng mà không hề che khuất các đường cong của cơ thể, của eo, hông (trong khi mà Loan hay chọn phải những áo, đầm tua rua thế nào đấy làm che đi mất vòng eo đẹp của Loan), vai trần khoe được đôi vai lộng lẫy.

Các bác nhìn lại xem : eo nổi rõ, phần hông đùi căng lên gợi cảm thế kia :

hoa khoi dieu ngoc noi gi khi vay da hoi bi che ta toi - 5

Nhìn nghiêng vẫn thấy nổi rõ đùi đẹp, cái đuôi váy ngang mông rất là dễ thương :
hoa khoi dieu ngoc noi gi khi vay da hoi bi che ta toi - 3
http://eva.vn/thoi-trang/hoa-khoi-dieu-ngoc-noi-gi-khi-vay-da-hoi-bi-che-ta-toi-c36a270110.html

Về hình thể thì bà Thúy Nga nói đúng đấy, hiếm có cô nào có chiều cao 1,8m mà lại cân đối như vậy. Nhưng mà vẫn còn thua Loan hơi xa, nếu mà body Loan được 10 điểm thì DN chỉ được chừng 8/10 thôi, mặc dù là hơn Loan về chiều cao. Để mình sẽ so sánh ở bài sau, rất quan trọng đấy, để DN luyện tập cho đúng (phải tham khảo ý kiến của Loan). DN còn 4 tháng đủ để luyện tập, nếu luyện tập đúng, thì DN hoàn toàn có thể mơ tới ngôi Miss World !

Bonne journée à tous :-)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire