vendredi 3 juin 2016

Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ khoe ảnh bán nude

PLS : Ehehe, công nhận là cô bợm này cổ cũng sung thiệt ! :-D

Các bác thấy không, mình cứ việc khỏa thân ra, là các anh khoái ngay, đâu có cần gì đẹp hay là không đẹp? (Loan thử làm một cú tương tự xem sao hihi?)

Phạm Hương, Phạm Hương đăng ảnh nude
http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/thoi-trang/308373/hoa-hau-pham-huong-bat-ngo-khoe-anh-ban-nude.html

Nhưng mà các bác có thấy là lưng cổ không thấy hiện rõ các múi cơ, còn đùi thì vẫn lép y như cũ ? Tức là cổ không có luyện tập thể thao và nói chung là nhìn không có ngon lành. Và các bác nhìn mông cổ kìa ! Để nhân dịp này tôi cho anh photoshop một bài về thế nào là mông đẹp.


Nếu mà môt cặp mông săn chắc thì nằm ở tư thế này nó phải cong tròn lên (thế mới gọi là đường cong chứ, còn chổng mông thì chưa phải là đường cong), còn mông cô PH trông bè bè ra kìa ! Tức là cổ có một cặp mông nhão !

Nhắn anh photoshop rằng, ngày xưa ông Michel-Ange ổng phải đi mổ trộm bao nhiêu xác chết, để nghiên cứu các múi cơ, thì ổng mới điêu khắc được những bức tượng đẹp. Chứ còn anh chẳng có học hành gì hết, ngồi click chuột mấy cái mà ra được một thân hình đẹp thì tôi khen anh giỏi !


Vậy thì về giải phẫu học (hihi múa rìu qua mắt bác sĩ), thì mỗi cái mông gồm hai múi cơ. Cơ trên là cơ to nó tạo nên hình dáng của cái mông, cơ dưới nhỏ hơn để đỡ cơ to ở trên.

Vậy nếu một cô ốm tong teo thì mông cổ chỉ có da bọc xương, nên trông nó hóp và nhọn. Nếu mà cổ mập, mà không có luyện tập, thì sẽ có mông to, nhưng mà xệ xuống, vì cái cơ nhỏ bên dưới nó yếu quá không đủ sức đỡ cái cơ to ở trên. Cô nào mà đầy đặn, lại luyện tập nhiều, thì mông sẽ tròn căng lên, nhưng mà nó vẫn hơi trĩu trĩu xuống, vì mông to nặng trĩu xuống, như một quả mít ấy, trông rất là ngon lành (mời các bác ngắm mông cô Paulina Vega chụp nghiêng mà xem) !

Vậy nghen, anh thử photoshop lại cặp mông của cô PH xem có khá hơn không?

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire