mercredi 29 juin 2016

Loan đẹp (mercredi 29 juin 2016) - Sẵn sàng múa

Hi Loan và các bạn,

Bộ hình mới của Loan rất đẹp, đây là hai tấm mình thích nhất :

Nguyen Thi Loan dien bikini nong bong hinh anh 7
http://news.zing.vn/nguyen-thi-loan-dien-bikini-nong-bong-post661559.html

Nguyen Thi Loan dien bikini nong bong hinh anh 1


Hình này cực đẹp, cực sexy (mông phải tròn xoe như thế này này), phong cảnh phía sau tuyệt diệu ! Loan càng ngày càng đẹp, càng biểu cảm ! Loan tuyệt vời :-) :



Đây có lẽ vẫn là tấm hình bikini của Loan mà mình thích nhất (xin gởi lời khen ngợi anh nhiếp ảnh gia !) Trên hình, Loan nhìn thẳng vào người xem (rất quan trọng, vì nó truyền cảm), vẻ hơi xúc động, cười rộng miệng, thấy đầy đủ răng hàm răng cối :-), tay đặt nhẹ lên hông (chứ không phải chống nạnh), thân hình rất đẹp.

Afficher l'image d'origine
http://fitnessyogaworld.vn/vi-sao-du-luan-khong-tin-tuong-nguyen-thi-loan-thi-miss-world/


Hôm nọ, mình được xem một buổi học sinh thi múa. Lớp đông, chộn rộn, học sinh hơi kích động vì căng thẳng. Cô giáo không hài lòng lắm, cô yêu cầu học trò đứng vào thanh vịn để chuẩn bị sẵn sàng múa. Học trò vẫn có vẻ xất bất xang bang, cô bèn hét lên : "Tôi giữ bụng ! Tôi lớn lên ! Tôi xinh đẹp và tôi hạnh phúc !" (Je tiens le ventre, je grandis, je suis belle et je suis heureuse ! - tức là cô nhắc học trò giữ cho bụng phẳng, vươn người cao, giữ vẻ xinh đẹp và tỏ ra tươi tắn rạng rỡ). Thế là trông học trò lập tức có vẻ khác hẳn, và sẵn sàng múa :-)


Mình có một lưu ý khác cho Loan : Loan cố gắng đừng dùng photoshop cho thân hình của Loan, thân hình Loan đẹp tự nhiên, chuẩn mực, không cần phải chỉnh sửa gì hết. Chuyên gia họ biết thế nào là vẻ đẹp tự nhiên, nhìn hình chỉnh sửa nhân tạo họ biết đấy và họ khó chịu lắm !

Bisous Loan và các bạn. Have a nice day !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire