jeudi 23 juin 2016

Diệu Ngọc vs Loan (2)


3- Cơ bắp

Phần này là phần gay cấn nhất, nếu tôi không thuyết phục được các bác thì các bác sẽ không bao giờ thấy được là cô Loan đẹp, và các bác cũng sẽ không bao giờ hiểu được vì sao mà đi thi quốc tế các cô Miss của ta đều rớt.


Vậy tôi xin phát biểu là, một cơ thể đẹp trước tiên là một cơ thể có cơ bắp đẹp vì vận động nhiều (bất kể cao thấp, gày béo, đen trắng, vv...). Mời các bác nhìn các hình dưới đây, đặc biệt là đôi chân của các vũ công này.

Afficher l'image d'origine
 http://danse-0pera.skyrock.com/591549801-Agnes-Letestu.html
Afficher l'image d'origine

Image illustrative de l'article Casse-noisette
https://fr.wikipedia.org/wiki/Casse-noisette

Trước tiên, chúng ta thỏa thuận với nhau rằng, các vũ công là những người có thân thể đẹp, nếu các bác đồng ý thì chúng ta mới đi tiếp được, còn nếu không thì các bác lại quay về ôm các cô trắng trẻo èo uột của các bác, còn tôi thì lại chiến đấu tiếp. Tất nhiên rồi, vì các vũ công là những người làm chủ nghệ thuật chuyển động, vận động. Họ luyện tập hàng ngày để có cơ thể đẹp, chuyển động đẹp để trình diễn cho khán giả xem, nếu họ xấu thì ai mà bỏ tiền đi xem họ làm gì?


Thế thì, một đôi chân đẹp như các bác thấy trong hình, là đùi to, bắp chân nổi rõ, bởi vì vận động nhiều và đúng thì các cơ bắp trông nó phải như vậy! Thế mà mới đây, tôi xem hình chụp cô Loan nhìn nghiêng đang bước đi, lẽ ra phải có bắp chân như vậy mà anh photoshop ảnh tẩy xóa đi mất, một cách rất là vụng về, vì chắc hẳn bắp chân như vậy bị ảnh coi là xấu. Tôi buồn quá, sao mà tôi căm ghét cái anh photoshop ngu ngốc ấy, anh ấy biến các vẻ đẹp tự nhiên thành quái vật cả, vì cái sự ngu ngốc ít học của ảnh !!

Và nếu các bác nhìn đôi tay thì cũng sẽ thấy cơ bắp rất rõ, rất đẹp, mặc dù là, các cô vũ công thường là hơi gày, vì các cô ấy phải vận động rất nhiều.


Vậy thì, nếu theo tiêu chí của tôi, thì các cô chơi thể thao, thân hình có cơ bắp hài hòa, là đẹp nhất. Và nếu như vậy thì cô Loan đẹp hơn cô Diệu Ngọc và các cô khác. Đó là vì cô ấy chơi thể thao từ năm 13 tuổi, cho nên cơ thể phát triển cân đối, hài hòa. Đẹp thứ nhì là cô Kỳ Duyên, cũng vì cô ấy chơi thể thao từ nhỏ, và tập luyện nhiều, nhưng dạo này cô ấy nhịn ăn gày đi cả 5,6 kg khiến cho ngực phẳng mông dẹp làm tôi chán quá ! Nhưng mà thôi, cứ đi lấy chồng trẻ đẹp đại gia đi là cũng tốt rồi !

À lần trước mình có nói là nếu tiện, mình sẽ tặng cho Loan một món quà khiến Loan mãi mãi xinh đẹp, đấy là mình muốn nói đến bộ đồ tập múa của nhà Repetto đấy. Đó là một bộ quần áo ôm sát người, khiến cho nổi rõ từng bắp thịt, thậm chí từng cái xương sườn của mình, mà khi mặc nó mình chuyển động rất thoải mái, như thể không mặc gì, và nó khiến cho mình luôn phải giữ tư thế đẹp :-)

Mình cũng có lời khuyên Loan là, Loan nên chụp hình bikini bên cạnh các anh Nam Vương có thân hình đẹp, như vậy sẽ làm nổi rõ thân hình đẹp rất nữ tính của Loan, để bịt mồm tất cả những kẻ nào cho rằng cơ bắp là nam tính và èo uột mới là nữ tính.


(Ôi để cho khỏi quên, lần tới tôi sẽ nói về cân nặng, da rám nắng, chuyển động và trang phục).


Chúc các bác vui khỏe, tràn đầy năng lượng !


4- Cân nặng

Chúng ta phải phân biệt cân nặng của một Hoa hậu và cân nặng của một người mẫu. Đây là điều mà các "chiên da" sắc đẹp của ta thường hay nhầm lẫn.

Thường là ở nước ngoài, người ta hay giấu cân nặng của các cô, nhưng nếu các bạn theo dõi các cuộc thi, thì trong lúc đang thi thỉnh thoảng người ta cũng có công bố chiều cao và cân nặng của các thí sinh. Và nếu làm một so sánh nhỏ, thì các bạn sẽ thấy là, cân nặng của một cô Hoa hậu bao giờ cũng cao hơn từ 2-5kg so với cân nặng của một cô người mẫu có chiều cao tương tự.

Ví dụ như, một cô người mẫu có chiều cao 1m73, nặng 50kg, thì một cô HH cũng cao như vậy, sẽ nặng từ 52-55kg. Cô HHHV Ximena Navarette có chiều cao 1m74 và cân nặng 57kg, cô Riyo Mori cao 1m73 nặng 53kg, cô Marine Lorphelin cao 1m77 nặng 57kg, cô Zuleyka Rivera cao 1m75 nặng 56kg... Đấy đều là các cô Hoa hậu, Á hậu của Miss World và Miss Univers.

Cho nên khi mình nghe nói chỉ số mới của Diệu Ngọc là 1m80 nặng 56kg thì mình thông báo cho DN biết là khả năng cao là Ngọc sẽ rớt khỏi top 15 Miss World. Cô Jennifer Hawkins HHHV cũng cao 1m80 cô ấy nặng 57kg. Còn Loan cao 1m76 nặng 56kg là đã có bạn chê vừa gày vừa đen, mình cũng thấy là hơi gày và chưa đủ "đen",  nhưng cũng vẫn còn ổn.

Vì sao lại như vậy, vì một cô HH thì trông phải "ngon lành", trong khi mà một cô người mẫu thì trông không "ngon lành", vì người ta ngầm hiểu là cô ấy không được đẹp hơn cái váy mà cô ấy đang mặc, vì cái váy ấy mới là nhân vật chính chứ không phải cô ấy. Bọn tạo mẫu thường hay lấy chuẩn người mẫu của chúng ra, để mà rủa các cô HH là "béo". Thì tôi mới bảo, tại sao chúng mày không tổ chức Hoa hậu Siêu mẫu của riêng chúng mày đi? Hehe, đấy là bởi vì, có tổ chức ra một cuộc thi như vậy, toàn các cô gày nhẳng, xương xẩu, vêo vao, méo mó mặc bikini lên trình diễn, thì có chó nó xem !! Tốn tiền tổ chức thi mà không có khán giả, thì chúng sập tiệm sớm chứ còn gì nữa? Thế cho nên chúng mới bám vào các cuộc thi Hoa hậu để mà ăn theo, nhưng mà lại muốn áp đặt chuẩn của người mẫu cho các cuộc thi HH, thật là một cái vòng luẩn quẩn ! Cho nên chủ tịch Ban Giám khảo cuộc thi HH Pháp năm nay là một ông thợ may gay, cho nên ông ấy chọn ra cô HH Pháp năm nay trông hơi kỳ lạ và hơi gày.

Vậy thì một tiêu chí quan trọng còn hơn cả sexy nữa của một Hoa Hậu, là cô ấy trông phải "ngon lành", về mặt thể chất (và duyên dáng ngọt ngào, về mặt tinh thần, chứ không phải là "sang trọng", cô nào "sang trọng" là out đó !) Để trông "ngon lành", thì chắc chắn cô ấy phải có mông, có ngực, bắp tay và bắp đùi phải tròn trịa.


Cô ấy sẽ không bao giờ béo, nếu cô ấy có vòng eo là 63cm, thậm chí là 64cm, trở xuống. Cho nên bọn nào chê cô Kỳ Duyên béo, để cô ấy giảm ký gày xọp đi, thì bọn ấy hoặc là ngu hoặc là ghen tị độc ác ! Các chỉ số 90-60-90 là để kiểm soát chặt mức độ gày, béo, chứ không phải là cứ có đúng chỉ số vàng ấy thì là đẹp nhất. Cô nào có chỉ số như vậy thì cô ấy không thể nào gày quá hay béo quá, tức là cô ấy vừa vặn. Một tiêu chí nữa để đo độ béo, là sự sắc nét của cơ bắp. Nếu cô nào có cơ bắp rõ nét, thì cô ấy không thể béo. Nếu béo nhiều mỡ, thì trông cô ấy sẽ múp múp kiểu dân Việt Nam ta ưa thích.


Và để trông ngon lành như vậy, thì cô ấy không thể quá gày, vì những cơ ấy rất là nặng. Cho nên những cô cân nặng thấp mà có ba vòng ổn, thì tay chân rất là teo tóp (cô Đặng Thu Thảo HHVN). Cá biệt có cô Nguyễn Thị Thành là dân thể thao nên tay chân có cơ bắp, thì mông ngực của cô ấy trông rất thảm, vì cô ấy quá gày (1m71 nặng 51kg).



Đây là cô HH Biển Phạm Thùy Trang, cao 1m70 nặng 50kg, số đo các vòng đẹp (89 - 60 - 90) nhưng tay chân nàng trông teo tóp :






http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=1487199


Đây là cô Đinh Thị Thùy Liên, thí sinh HH Biển, cũng cao 1m70 nặng 53 kg, số đo các vòng cũng rất đẹp (87-62-91), nhưng nhìn tay và đùi của cô ấy tròn đầy. Ai trông ngon lành hơn? Và cô ấy không béo, vì eo nhỏ săn chắc (62cm) và cơ bắp rõ nét, thấy cả xương cổ, xương sườn (tôi đảm bảo với các bác là cô này chơi thể thao) :


Afficher l'image d'origine
http://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/thi-sinh-hoa-hau-bien-viet-nam-nong-bong-voi-bikini-20160510165808911.htm

(còn tiếp)





Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire