vendredi 10 juin 2016

Diệu Ngọc vs Loan

Mình so sánh hai bạn và bổ sung dần dần nghen :

1- Tư thế và thần thái :

Hình này phải là chuyên gia nhìn thì mới biết là cả ba cô đều đẹp, nhưng mà DN giữ tư thế đẹp nhất, lưng thẳng, ngực mở, cổ vươn cao, thần thái tươi tắn tỏ ra là một Hoa hậu (cái này là Loan còn phải học DN đó nghen !) Mặc dù tư thế của Loan cũng rất dễ thương vì nghiêng người vòng tay ôm bạn, nhưng nếu nhìn ngay thì thấy DN có dáng vẻ HH nhất. Nhưng mà chuyên gia phulangsa nhìn cánh tay thôi là biết thân hình Loan đẹp hơn DN :-)

Mời các bạn vào trang chủ Miss World, nhìn ngay trên trang giới thiệu thấy hình cô Rolène Strauss đang đặt vương miên lên đầu cô Mireia Lalaguna, các bạn thấy vai và cánh tay của hai cô ấy như thế nào? Vai nở nang, lộng lẫy, cánh tay tròn tuyệt đẹp ! Hoa hậu Thế giới là phải như vậy ! Cả nước Việt Nam mình chỉ thấy có mình Loan là có đôi tay như vậy thôi. Vậy DN tập hít đất đi nghen (Loan thi hít đất đạt điểm tuyêt đối đấy!)



Đây, hình dưới này trông cánh tay của Loan thật là hoàn hảo. Loan cài hoa lên tóc rất đẹp, vì gương mặt cũng đẹp như hoa, nếu mà không trang điểm nhợt nhạt. Dáng người cũng đẹp, nhưng hình nhìn ra phía xa thì có thể có một chú trâu đi qua !! Nếu mà hoa lá phủ kín như ở trong rừng thì sẽ đẹp hơn vì gợi lên hình ảnh tiên nữ giáng trần (hihi nhưng thôi cũng không sao).





2- Thân hình :


Đây là một trong những hình bikini của Loan mà mình ưng ý nhất : Loan đang chuyển động chống tay để leo lên thành bể bơi (hihi các bạn thử làm như vậy coi có làm được không?) Bikini ánh vàng tôn làn da nâu óng ánh thật là đẹp, lại hơi ướt nên tuột xuống hở một chút khe mông :-D, đấy mới gọi là khiêu dâm chứ ! (chụp ở hồ bơi là đồ tắm phải ướt dán vào người trông nó mới sexy, mà cô nào độn là nó lộ ra mấy cục!) Thân hình hoàn hảo, các vòng hoàn hảo, cơ bắp hoàn hảo !

NGUY%e1%bb%84N%20TH%e1%bb%8a%20LOAN%20KHOE%20TH%c3%82N%20H%c3%8cNH%20%e2%80%9cR%e1%bb%b0C%20L%e1%bb%acA%e2%80%9d%20V%e1%bb%9aI%20BIKINI
http://dudoanbong.net/number-game/number-girl/nguyen-thi-loan-khoe-than-hinh-ruc-lua-voi-bikini


Để mai mình kiếm một cái hình bikini của DN mà mình ưng ý nhất để so sánh, bây giờ thì phải đi ngủ. Nhưng mình dặn DN là DN không được giảm thêm một kí lô nào nữa hết, giảm nữa là ngực xẹp xuống là tiêu tùng hư bột hư đường hết đó nghen !


https://www.facebook.com/NguyenThiLoanFanpage/

Diệu Ngọc có số đo hình thể được đánh giá xuất sắc so với mùa giải đầu tiên


http://portal.vnmedia.vn/giai-tri/201606/dieu-ngoc-chac-chan-se-lam-nen-chuyen-tai-miss-world-533362/

Đây cái hình bikini trên đây của Diệu Ngọc là mình thấy đẹp nhất. Còn bộ hình bikini mới thì sẽ bàn sau nhé, trong bộ hình ấy thì thấy thân hình cô Yến Nhi là có vẻ đẹp nhất).

Trong hình này DN có vẻ là đẹp cân đối từ đầu đến chân, mặc dù là vòng 1 trông vẫn hơi yếu (cho nên cô Pia có số đo vòng 1 bằng với DN nhưng cô ấy vẫn phải độn là vì thế, vẫn đẹp, nhưng mà trông không có được "bốc" :-) )

So sánh với cô Huỳnh Thị Thùy Dung đang thi HHVN, thì Thùy Dung có số đo và chiều cao kém đẹp hơn, nhưng thân hình của cổ cũng có vẻ rất cân đối hài hòa và rất đẹp, trông tay chân, đùi tròn đầy rất là "ngon lành" :

Afficher l'image d'origine

Trước tiên mình lưu ý Loan là trong hai hình bikini trên đây, tư thế của DN và Thùy Dung đều rất là đẹp. Các cô ấy đứng với vẻ ngay ngắn, hài hòa, tự nhiên, phô bày được toàn bộ cơ thể để người xem có thể ngắm thoải mái. Các cô ấy không cần phải cong người, uốn éo, mà vẫn phô được những đường cong của cơ thể (trong khi mà việc uốn éo thì có thể là sexy, nhưng chủ yếu là để giấu đi những điểm yếu của cơ thể, và chỉ riêng điều đó đã chứng tỏ là cơ thể cô ấy không đẹp, có rất nhiều thứ phải giấu !)

Trong khi mà, thân hình của Loan đúng là "đẹp từng centimet", nhưng mình hiếm khi thấy được một tấm hình tổng thể hài hòa, ngay ngắn, rõ ràng. Và ngay cả trong cuộc thi HHVN hiện nay, các hình chụp bikini của các cô hầu hết là đều ở trong những tư thế rất xấu, nghiêng bên nọ, vẹo bên kia, chân thấp chân cao... Chúng ta thử nhớ lại hình bikini của 52 cô Hoa khôi của các bang của nước Mỹ, thì thấy là các cô ấy đều đứng thẳng, vươn cao, phô ra các cơ bắp đẹp của mình.

Chúng ta phải thấy rằng, người đẹp thì nhiều, nhưng để có được một người đẹp "gần như" là hoàn hảo, là rất khó. Vậy mà, để xứng danh là Hoa hậu, thì cô ấy phải được như vậy, cô ấy không thể cứ quay trước thì móp, quay sau thì méo ! Cho nên, người đẹp như Loan, ở Việt Nam, và ngay cả trên thế giới, cũng không phải là nhiều đâu. Cho nên mình vẫn nhắc lại là Loan sẽ lọt top 15 bất cứ cuộc thi quốc tế nào. Và nếu mà Loan giữ cho nước da nâu tỏa hào quang lên, thì Loan sẽ lập tức thu hút tất cả truyền thông quốc tế, và Loan sẽ lọt top 10 (hồi xưa không nghe lời mình, da vẫn còn trắng quá nên rớt top 10 Miss World đấy). Nếu Loan chuyển động, tư thế đẹp hơn nữa, đến mức nghệ thuật, thì Loan sẽ lọt top 5. Và nếu Loan khiêu dâm thêm một chút nữa, một chút thôi (vì nó cũng như là gia vị ớt ấy, phải có một chút mới bốc, nhưng mà nhiều quá thì nuốt không nổi :-) ), thì Loan sẽ giành ngôi Hoa Hậu, kể cả HHHV.

Lần tới, mình sẽ nói tiếp về nghệ thuật chuyển động. Loan đã chuyển động rất đẹp rồi, nhưng để giành ngôi HH, thì còn phải đẹp hơn nữa !! Chính là Loan phải tích cực tập múa, và nếu cần thì phải có cô giáo dạy múa người Pháp thứ thiệt dạy cho Loan trong vòng 1 tháng (mua vé bay sang Pháp, ở nhà mình, đến phòng tập múa ở Nhạc viện và mời cô giáo dạy múa dạy riêng cho Loan). Còn thân hình của Loan như vậy là đẹp hoàn hảo rồi, cứ tập luyện giữ vững như vậy, đừng thay đổi thêm gì nữa !


(còn tiếp)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire