mercredi 8 juin 2016

Diệu Ngọc đăng quang thuyết phục :-)

Chúc mừng Diệu Ngọc, Tân Miss World Việt Nam 2016 !


Diệu Ngọc đẹp lắm, nhan sắc "lộng lẫy và hiện đại" ! Thân hình chuẩn, khuôn mặt sáng ngời với những nét đẹp cân đối mà phương Tây họ rất thích đấy (gò má cao, môi dày, cằm thon dài), mặt đẹp cả về tướng số nữa (trán cao, mũi to thẳng, hàm đầy đặn), mái tóc dày dặn rất là quyến rũ . Bọn nào mà cứ ca tụng Phạm Hương để mà chê DN thì chỉ càng làm vinh dự cho DN, vì chúng phải biết rằng là thị hiếu của chúng bị hỏng, rất là "mô ve gu". Chúng nói khi PH đăng quang cả nước ăn mừng, thế sao không nói khi nàng rớt đài "cả nước" choáng váng, chửi inh thiên địa lên?

Sau khi đăng quang, thường là ở bên Pháp lập tức người ta tung ra một bộ ảnh của Tân Hoa Hậu, để thu hút truyền thông, vì sự quan tâm lúc đó còn đang nóng. DN phải làm sao tung ra một bộ hình bikini đẹp với làn da nâu hơn (về Đà Nẵng phơi nắng đi) ! Và cứ việc ra sức kiếm tiền mạnh vào, kiếm tiền cho chính mình và cho mọi người nữa !

Chúc mừng Hoa Khôi Áo dài ! (mình nghĩ là trong Ban giám khảo có một anh diễn viên trẻ đẹp trai (Chi Bảo) nên anh ấy chọn đúng đấy :-) )



http://www.vnbeauties.com/t57964p350-topic#1246524

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire