lundi 13 juin 2016

VTV LẤY TRANH CỔ ĐỘNG HỌC TẬP TRƯỚC TÁC MAO CỦA TRUNG QUỐC LÀM HÌNH NỀN TRONG CHƯƠNG TRÌNH


PLS : Chúng thách thức dân Việt Nam mình đấy ! Nghe ông Bùi Tín nói mỗi năm Trung Quốc chi 13 tỉ USD nuôi Đảng Cộng Sản của ta, trong khi mà dân ta làm cật lực sản xuất lúa gạo nuôi dân chúng nó ! Bác Trọng ơi, hay là ta tính toán làm Tổng tuyển cử dân chủ vậy?

Trong lúc chờ đợi, các bác cứ ngày ngày nguyền rủa VTV và lão tổng giám đốc của nó, cùng với bọn bán nước ăn tiền Trung Quốc phản bội dân tộc ! Mỗi người một câu, Trời Phật sẽ nghe tiếng các bác mà trừng phạt cả họ nhà chúng nó đấy!



VTV LẤY TRANH CỔ ĐỘNG HỌC TẬP TRƯỚC TÁC MAO CỦA TRUNG QUỐC LÀM HÌNH NỀN TRONG CHƯƠNG TRÌNH



13-6-2016
TẠI SAO LẠI CÓ THỂ NHƯ THẾ NÀY?
VTV LẤY TRANH CỔ ĐỘNG HỌC TẬP TRƯỚC TÁC MAO CỦA TRUNG QUỐC LÀM HÌNH NỀN TRONG CHƯƠNG TRÌNH “TRAO GIẢI NHỮNG TẤM GƯƠNG BÌNH DỊ MÀ CAO QUÝ LẦN THỨ 7” 11-6-2016 (truyền hình trực tiếp).
Link của chương trình vẫn còn trên VTV.
H1Tranh cổ động “Mao Tuyển” của Trung Quốc. Ảnh: internet
H1Ảnh chụp màn hình VTV của FB Hoài Hương
H1
H1____
13-6-2016
Đây là phông nền của chương trình trao giải “Những tấm gương bình dị mà cao quý” của báo QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN – được VTV2 truyền hình hôm 11- 6-2016.
Hình này là tranh cổ động học tập trước tác Mao Trạch Đông của Tàu khựa hồi Văn Cách (Cách mạng văn hóa thập niên 60-70 thế kỷ 20).
Vậy thì sao?
Thì sao nữa?
Thì… “Em về để tóc đuôi sam
mai kia thành tỉnh Quảng Nam nước Tàu…” Hic
Đầu tuần mà cũng phải buột mồm đệt mịa chúng ló !
H1____

THẾ NẦY THÌ KHÔNG CÒN GÌ ĐỂ NGHI NGỜ NỮA

13-6-2016
Đêm 11/6 trong chương trình trực tiếp trao giải thưởng “Tấm gương bình dị mà cao quý”, VTV đã lấy hình cổ động học theo trước tác của Mao Trạch Đông để làm hình nền cho suốt chương trình. Ý đó là những tấm gương bình dị cao quý Việt Nam nhờ học theo Mao chủ tịch? (phát hiện và hình ảnh của nhà báo Hoài Hương).
Trước đây VTV đã làm dư luận phẫn uất khi chính thức đưa ảnh cờ Trung cộng có 6 sao lên làm hình nền.

https://anhbasam.wordpress.com/2016/06/13/8721-vtv-lay-tranh-co-dong-hoc-tap-truoc-tac-mao-cua-trung-quoc-lam-hinh-nen-trong-chuong-trinh/

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire