mardi 21 juin 2016

Loan đẹp (mardi 21 juin 2016)


Loan thì tất nhiên là lúc nào cũng đẹp rồi (đùi tròn đẹp ngon lành chưa?), nhưng mà các "chuyên gia" bình luận là cái anh cởi trần chụp hình "tướng đẹp dữ", mà cái anh mặc đồ chụp hình mới thật là ngon kìa :-D :-D Chuyên gia có khác !! Hồi mình tắm biển ở Vũng Tàu, thấy có một anh đẩy xe bán bắp nướng tướng tá rất là đẹp (chắc là vì ngày nào ảnh cũng luyện tập thể lực đẩy xe trên bãi biển), mình hay nhìn nhìn, ảnh lại tưởng mình thèm ăn bắp nên cứ mời mình mua hoài :-) Nhưng mà mình rất nể cái cô will lê ở vnbeauties, cô ấy chọn được đúng cô HH Nga là cô ấy cừ đấy (Nga là một cường quốc sắc đẹp).



http://www.vnbeauties.com/t65681p400-topic

Cô này thì các bạn thấy có đẹp không ? Hoa khôi ĐH Ngoại thương có khác ! Thấy nàng cũng có vẻ bị dìm hàng, hình thì ít mà trình diễn thì hay bị cắt sớm.


Cái váy dạ hội ôm dáng đẹp không? Mình thì không thích các hạt lổn nhổn lắm nhưng mà màu váy trong suốt tiệp với màu da, không biết đâu là da thịt, đâu là váy, thật là gợi cảm :-)


Afficher l'image d'origine
http://giadinhphapluat.vn/nhan-sac-top%C2%A018-nguoi-dep-vao-chung-ket-hoa-hau-viet-nam-2016-p36619.html

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire