lundi 13 juin 2016

H'Ăng Niê và Thị Thành đẹp (2)

Tôi đưa tên cô H'Ăng Niê lên trước vì số đo của Thành kém đẹp hơn rất nhiều !

Năm nay mọi người nhận xét và tôi cũng nhận thấy là cô H'Ăng Niê đẹp hơn hẳn những năm trước. Một phần là vì cổ trang điểm và để tóc đẹp hơn, nhưng tôi muốn bàn về thân hình của cổ. Mặc dù chiều cao và cân nặng vẫn y như cũ (cao 1m71, nặng 50 kg), nhưng số đo ba vòng đã thay đổi, trước đây là : 84 – 59 – 90, hiện nay là : 85-61-90 cm. Các bác có thấy sự khác nhau không?

Trong hình dưới đây, thân hình của cổ mượt mà, không còn thấy xương xẩu như trước nữa, đùi tròn, cơ bắp rõ nét. Nếu tôi là giám khảo thì tôi chấm cô ấy là Hoa Hậu năm nay (dù chiều cao 1m71 là hơi thấp) nếu như dàn thí sinh miền Bắc không có ai xuất sắc hơn, nhưng tôi không tin là có cô nào đẹp hơn.

Và điều mà tôi muốn nói là, cô H'Ăng Niê đã luyện tập đúng cách! Vòng eo của cổ tăng 2cm (nhưng mà eo 61cm thì vẫn còn là rất nhỏ), và vòng 1 cũng tăng 1cm, trên hình trông đầy đặn rất đẹp. Điều đó có nghĩa là cổ đã tăng cân khiến cho eo và ngực tăng lên, nhưng mà trên thực tế thì số cân nặng vẫn y như cũ, điều đó có nghĩa là cô ấy đã luyện tập và đã giảm cân ở nơi nào đó khác (tôi cũng hơi ngạc nhiên đấy, lẽ ra cân nặng phải tăng theo thì mới hợp lý !)

Tôi hy vọng rằng đây là một bằng chứng hùng hồn cho các bác thấy là việc luyện tập hợp lý khiến cho thân hình đẹp hơn. Cô nào xấu là do cổ lười tập, mà chọn việc dễ là đi nhịn ăn. Cho nên không gì có thể biện minh được cho một thân hình xấu !

Từ đó tôi bàn đến trường hợp cô Nguyễn Thị Thành ở dưới đây, mời các bác kéo chuột xuống đọc tiếp !


H'Ăng Niê sinh năm 1992, giáo viên kỹ năng Đăk Lăk, cao 1,71m nặng 50kg, số đo ba vòng 85-61-90 cm.

Hoa hậu Việt Nam 2016, Hoa hậu,

Nguyễn Thị Thành sinh năm 1996, sinh viên ĐH Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội, cao 1,71m nặng 51kg, số đo ba vòng 80-63-87 cm.
Hoa hậu Việt Nam 2016, Hoa hậu,

Nguyễn Vũ Hoài Trang, sinh năm 1995, sinh viên ĐH Tài Chính Marketing TP HCM, cao 1,70m, nặng 55kg, số đo ba vòng 86-63-94 cm.
Hoa hậu Việt Nam 2016, Hoa hậu,

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sinh năm 1995 sinh viên ĐH Nam Cần Thơ, cao 1,72m nặng 54kg, số đo ba vòng 84-64-91cm.
Hoa hậu Việt Nam 2016, Hoa hậu,

Trần Thị Thuỳ Trang, sinh năm 1997, sinh viên Cao Đẳng Công Thương TP HCM, cao 1,80m, nặng 55kg, số đo ba vòng 85-66-95 cm.
Hoa hậu Việt Nam 2016, Hoa hậu,

Cô Thành vẫn giữ được vóc dáng đẹp của một cựu vận động viên thể thao, với vai ngực nở nang, cơ bắp đẹp, bắp tay và bắp đùi tròn rất đẹp. Tôi rất tiếc cho cô ấy vì số đo của cổ không đẹp, vì vòng ngực đã nhỏ đi, tôi không còn số liệu nữa nhưng tôi nhớ trước đây vòng 1 của cổ là 82, 83cm hay gần gần như vậy, chứ không phải là 80cm như bây giờ. Và tôi biết đó là do cổ ép cân để làm người mẫu. Cho nên là Thành đã làm sai, thay vì phải tăng cân và luyện tập, thì Thành lại ăn kiêng. 

Việc nhịn ăn hay ăn kiêng ép cân rất có hại, vì nó ảnh hưởng tới hormones nên nó khiến cho ngực xẹp xuống, tóc xỉn đi và khuôn mặt kém thần sắc. Thành đã nghe những lời khuyên xấu, sai, hoặc là kém thiện ý, và kết quả rất là tai hại. Trước đây cô ấy cười rất tự nhiên, rất tươi, nhưng nghe những lời chê bai, xúi dại, nên bây giờ cổ cười cứng và mất tự nhiên (cứ hỏi tại sao cô Kỳ Duyên không cười nổi !) Mặt cô ấy kém thần sắc tươi tắn đi nhiều, và bộ ngực 80cm thì đối với tôi là thảm hại !

Các bác xem hình của hai cô bên dưới là cô Nguyễn Vũ Hoài Trang và Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, có chiều cao hơn hoặc kém Thành (và H'Ăng Niê) một chút, nhưng cân nặng đều vượt hơn rất nhiều, 54kg hoặc 55kg, và ba vòng của hai cô ấy đều đẹp và hài hòa hơn, chỉ có điều là cơ thể hơi kém săn chắc. Như vậy, Thành hoàn toàn có thể tăng cân nặng lên nữa và luyện tập sao cho eo nhỏ, thì lúc đó Thành sẽ còn đẹp hơn cả H'Ăng Niê. Cho nên Thành chọn cách ép cân là sai đấy !

Tôi lại nhớ đến hồi cô Phạm Hương ép cân để đi thi HHHV, làm tôi đã cười thầm trong bụng. Số đo của cô PH đã rất xấu, vì quá gầy, đến lúc nghe nói cổ ép cân nữa, tôi bèn bảo, định ép cho thành con khô cá hố à? Kết quả thế nào thì các bác đã thấy rồi đấy !! Ngoài ra thì thân hình cổ rất kém cân đối, ngực quá nhỏ so với mông (chênh nhau đến cả 15cm, trong khi mà chỉ số vàng của người ta là ngực bằng mông), như vậy nếu tăng cân cho ngực tăng lên thì mông lại to quá ! Nói chung là vô phương ! Mới đây tôi lại còn đọc một bài nói cổ có chứng đau dạ dày kinh niên, thì tôi mới hiểu ra vì sao nàng lại có bộ ngực lép kẹp như vậy ! Các bác chọn HH như vậy mà các bác không thấy xấu hổ à?

Trường hợp cuối cùng là cô Trần Thi Thùy Trang, cô ấy có chiều cao 1m80 giống cô Diệu Ngọc, nhưng vòng eo tới 66cm nên kém đẹp vì to quá, lẽ ra cổ phải luyện tập để giảm eo xuống, nhưng mà cân nặng của cổ chỉ có 55kg thôi (trong khi DN nặng 58kg mà eo lại nhỏ hơn, có 63cm thôi), nên Thùy Trang người gày gò không đẹp. Thật là đáng tiếc, vì nếu cô ấy tăng cân lên và luyện tập đúng thì cô ấy sẽ đẹp đấy ! Hồi xưa cô Hương Giang đi thi HHTG, cô ấy cũng cao 1m80 mà nặng tới 60kg, và cô ấy lọt top 15 đấy ! Mời các bác suy nghĩ và thôi cái trò ép cân ngu ngốc đi ! Luyện tập, luyện tập căng vào !

Bonne journée à vous tous !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire