mercredi 22 juin 2016

Gửi Kỳ Duyên


Hi Kỳ Duyên, đang ở Paris hả? Có muốn mình cho vài lời khuyên không?

Phải đi thăm chợ hoa Paris ở trên đảo Ile de la Cité, sau đó đi bộ sang đảo Ile Saint-Louis và ăn kem ở cửa hàng Berthillon (kem vị trái cây rất ngon).

Nếu thu xếp được thì đi xem một vở ballet ở Palais Garnier (Opéra de Paris), nhớ là phải xem ở cung Garnier nhé, vì cái nhà hát ấy nó đẹp dữ lắm, và nghe nhạc ở trong đó âm thanh tuyệt vời. Hiện đang có đoàn ballet của Anh biểu diễn thì phải, từ 21/06-25/06.

Résultat de recherche d'images pour "palais garnier"


Ở ngay cạnh nhà hát ấy thì có cửa hàng Repetto, số 22 rue de la Paix (phố Hòa bình), chuyên cung cấp trang phục cho đoàn múa Ballet de Paris. Kỳ Duyên dẫn ảnh tới đó, lên lầu một, nói anh mua cho em một bộ đồ tập múa ballet (gồm có 1 áo justaucorps và một quần collant sans pied, mua luôn cả một đôi giày tập múa nữa), nhớ chọn size lớn hơn size bình thường của KD một số. Cô nào người đẹp thì măc đồ đó sẽ nổi lên tất cả những nét đẹp của mình :-)

Nếu đi tàu thủy trên sông Seine, khi tàu đi qua bên dưới cầu Marie (pont de Marie), người ta nói là nếu mình khấn một điều gì đấy thì điều ấy sẽ thành hiện thực đấy :-)

Anh ấy chụp ảnh Kỳ Duyên đẹp đấy, nói ảnh chụp thêm nhiều hình vào, chụp nhiều góc khác nhau, vì người thân chụp thì mình không thấy ngại, nên sẽ tự nhiên và đẹp hơn.

Chúc hai bạn đi chơi vui vẻ, có muốn hỏi gì thêm thì vào blog của mình mà hỏi, bon voyage :-)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire