lundi 27 juin 2016

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam


Hi Loan và các bạn,

Theo thông tin chính thức, HHHVVN năm nay chọn Lệ Hằng đi thi, thì mình khẳng định với các bạn là cái công ty đó nó chỉ nghĩ đến tiền thôi, chứ chẳng có trân trọng gì đến sắc đẹp đâu ! Thật là đáng tiếc, sao lại có những kẻ cứ nhân danh "chân thiện mỹ" để mà kiếm tiền và kiếm được nhiều tiền như thế !

Cái cô Lệ Hằng ấy, từ đầu đến chân thật là cô ấy chẳng có cái gì để mà ngắm cả, chắc chắn là cô ấy rất mạnh về tiền hoặc về quyền, cho nên Loan đừng phiền lòng vì không được chọn. Cô ấy rớt là cái chắc, cô ấy đi thi chỉ để cản đường Loan mà thôi ! Nhan sắc của Loan mới đúng là một nhan sắc thực sự.

Mình đang thu xếp công việc để rảnh tay hỗ trợ Loan nếu Loan thi Miss Universe. Nhưng ngay cả trong trường hợp Loan có hoặc không thi cuộc thi ấy, thì mình vẫn khẳng định với Loan là, Loan rất hợp với Miss Earth. Với những cái váy con voi con thú rất dễ thương của Loan, và những đóng góp của Loan về môi trường, mình cảm thấy Loan rất phù hợp với cuộc thi này. Loan liên hệ với tổ chức nào chịu trách nhiệm về cuộc thi ấy xem sao? Đừng bỏ cuộc, Loan sẽ đoạt ngôi vị cao đấy ! Việt Nam thời hội nhập cần một giải cao như vậy, để khẳng định những chân giá trị !

Chúc Loan luôn nỗ lực và can đảm ! Bisous !


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire