mardi 7 juin 2016

Nguyễn Thị Loan truyền bí kíp cho thí sinh Hoa khôi Áo dài trước đêm Chung kết

PLS : Có một chuẩn mực chung đấy, hehe ! Đó là cô ấy phải có cơ bắp rõ nét và làn da nâu rám nắng :-)
Hình Loan chụp áo dài tuyệt vời, mê hồn, hoàn hảo ! Đôi tay pose nhẹ nhàng, tuyệt vời !


Nguyễn Thị Loan truyền bí kíp cho thí sinh Hoa khôi Áo dài trước đêm Chung kết

Dân trí Với tư cách là thí sinh đã trưởng thành trong một vài cuộc thi nhan sắc trong lẫn ngoài nước, lại có một thời gian gắn bó với các hoạt động của các thí sinh Hoa khôi Áo dài, người đẹp Nguyễn Thị Loan đã chia sẻ khá nhiều bí quyết đối với các thí sinh.

Sau hai tháng tổ chức, cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới 2016 chọn ra 10 thí sinh xuất sắc bước vào đêm chung kết, diễn ra vào ngày 7/6, tại TP. HCM. Với tư cách là thí sinh đã trưởng thành trong một vài cuộc thi nhan sắc trong lẫn ngoài nước, lại có một thời gian gắn bó với các hoạt động của các thí sinh Hoa khôi Áo dài, người đẹp Nguyễn Thị Loan đã chia sẻ khá nhiều bí quyết đối với các thí sinh.
Người đẹp chia sẻ: “Tối nay đã là chung kết "Hoa khôi Áo dài - Đường tới vương miện". Dù chỉ lựa chọn ra top 3 thí sinh để đến với các cuộc thi quốc tế nhưng Loan tin rằng mỗi thí sinh đều đã thực sự là những người chiến thắng.
Nguyễn Thị Loan chia sẻ nhiều kinh nghiệm đối với các thí sinh trước đêm chung kết Hoa khôi Áo dài. Ảnh: NL.
Hạnh phúc không chỉ là kết quả mà còn là ở cả hành trình. Vượt qua giới hạn của bản thân để tự tin bước lên những nấc thang mới cũng đã là một điều rất đáng tự hào. Con đường thênh thang đang chờ các bạn, các em ở phía trước.
Trở về với top 3 giải thưởng sẽ lựa chọn người đẹp đại diện Việt Nam tại Miss World và 2 cuộc thi sắc đẹp quốc tế khác. Có thể với các cuộc thi kia tôi chưa thực sự tìm hiểu nhiều nhưng với kinh nghiệm cá nhân về Miss World, tôi có đôi chút chia sẻ.
Như chúng ta đã biết, vẻ đẹp chung mà các cuộc thi sắc đẹp hướng tới là người đẹp luôn cần hội tụ đủ các yếu tố về hình thức, tri thức và tâm hồn. Không cần nói nhiều về hình thức vì chúng ta đều quá hiểu đó là vẻ đẹp về vóc dáng và một gương mặt đẹp. Với Miss World, gương mặt rạng rỡ nụ cười là rất quan trọng.
Tuy còn phụ thuộc nhiều yếu tố nhưng nhìn chung một vẻ đẹp hiền hậu sẽ được đánh giá cao hơn. Nghĩa là một vẻ đẹp hài hòa đường nét tạo một cảm giác chân thành, gần gũi ngay từ đầu chứ không phải gương mặt khô cứng, hốc hác.
Với người đẹp này thì để bước tới vương miện Hoa hậu Thế giới, các thí sinh phải để ý đến rất nhiều yếu tố.
Thứ hai là về yếu tố bên trong. Ngoài tiếng Anh cần ít nhất đủ để người khác có thể hiểu bạn là ai, là người như thế nào thì bạn cũng cần hiểu rằng “bạn là ai” quan trọng hơn nhiều việc bạn biết tiếng Anh giỏi cỡ nào.
Tiếng Anh chỉ là con đường cần để họ hiểu về bạn ra sao, còn đánh giá cuối cùng ư? Tất nhiên là bên trong con người bạn. Và vì cuộc thi Miss World là vẻ đẹp hướng tới mục đích thiện nguyện nên việc người đẹp càng cần phải có những kĩ năng, hiểu biết về xã hội, tấm lòng vị tha, nhân ái để tham gia các hoạt động cộng đồng về sau.
Đặc biệt, tất cả sự thể hiện bản thân đều trong chừng mực, không phô trương và chạm tới trái tim những người xung quanh. Đừng thích gì làm đó, đạp lên cả người khác để làm nổi bản thân mình.
Điều đó là hoàn toàn hợp lý nhất là khi người đẹp mang sứ mệnh nhân ái và cô ấy cũng sẽ sớm trở thành một nguồn cảm hứng để các bạn trẻ hướng tới, cộng đồng hướng tới.
Có một câu chuyện nhỏ khiến Loan từng khá ngạc nhiên khi còn trong cuộc thi Miss World, lúc đó không khó để thấy Hoa hậu Nam Phi là một trong các thí sinh nổi bật tiềm năng cho vương miện Hoa hậu nên mình cũng rất hay để ý tác phong của cô ấy. Đó là một cô gái thanh lịch, nhẹ nhàng. Cô ấy hay cười, ít nói, lịch sự, khéo léo trong giao tiếp ứng xử và tất nhiên là một nụ cười ấm áp.
Khi các thí sinh tập luyện cho màn đồng diễn, với thói quen chung tôi nghĩ thường thí sinh càng nổi bật càng được ở vị trí tốt. Vậy mà khi giải lao chợt thấy hoa hậu Nam Phi cũng vui vẻ đứng xếp hàng dưới chứ không xông xáo như một số người đẹp tiềm năng khác thì mình hơi choáng váng nhẹ.
Thấy sao lạ vậy, rồi nhìn cách cô ấy mỉm cười và thoải mái, nhất là khi sau đó cô ấy trở thành Hoa hậu Thế giới đầy thuyết phục mới thấy cái chất riêng của người đẹp đến với cuộc thi này.
Cũng cần điểm lại rằng, nếu nói về trình độ học thức thí sinh Hoa hậu Ấn Độ là sinh viên đại học Harvard danh tiếng và khá nổi bật trong dự án từ thiện của mình. Hoa hậu Anh cũng là sinh viên trường Oxford. Ở các phần thi phụ khác hoa hậu Nam Phi cũng không phải đứng ở vị trí số một.
Vậy tiêu chí nào cho một Hoa hậu?
Theo Nguyễn Loan, đẹp, giỏi tiếng Anh, trình diễn tốt... thôi chưa đủ mà còn phải có tấm lòng nhân ái nếu thí sinh muốn vươn tới Hoa hậu Thế giới. Ảnh: NL.
Theo Nguyễn Loan, đẹp, giỏi tiếng Anh, trình diễn tốt... thôi chưa đủ mà còn phải có tấm lòng nhân ái nếu thí sinh muốn vươn tới Hoa hậu Thế giới. Ảnh: NL.
Phải cao, phải có gương mặt đẹp, phải nổi bần bật, phải giỏi tiếng Anh, phải học cao kiến thức rộng, nhìn như một siêu mẫu...? Với cá nhân tôi, tôi cho rằng mọi tiêu chuẩn chỉ là tương đối. Và tôi chẳng tin vào sự cụ thể nào trong tiêu chuẩn cả. Đã từng có Hoa hậu Quốc tế chỉ cao 1m66, có rất nhiều ứng viên học trường danh tiếng vẫn bị loại, giỏi tiếng Anh cũng vậy và tôi còn nhìn thấy cả những thí sinh đầy xông xáo ấn tượng cũng thua ngay phút cuối...
Và hơn tất cả với tôi mỗi người phụ nữ đều mang một vẻ đẹp riêng thì tại sao chúng ta lại phải cố gồng mình vào những tiêu chuẩn nhất là khi chỉ ở vẻ ngoài.
Vì thế nếu để so sánh và rút ra từ cảm nhận của mình tôi yêu thích một vẻ đẹp hài hòa chạm tới trái tim, sự nền nã, chân thành và cốt cách từ bên trong của một Hoa hậu”.
Nguyễn Thị Loan sinh năm 1990, quê Thái Bình. Từ một cô gái quê đen nhẻm, Nguyễn Thị Loan nhận danh hiệu Người đẹp biển và sau đó là danh hiệu Á Hậu của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013. Thành tích cao nhất của người đẹp là đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới - Miss World 2014 và lọt vào Top 25 thí sinh đẹp nhất. Năm 2015, Nguyễn Thị Loan bất ngờ tiếp tục tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam để mong giành giải cao nhất, tuy nhiên cô chỉ dừng ở vị trí Top 5.
Sau nhiều năm lột xác, Nguyễn Thị Loan đang là cái tên được săn đón trong nhiều sự kiện, các hoạt động giải trí cùng nhiều dự án thiện nguyện cộng đồng.
Hà Tùng Long

http://dantri.com.vn/giai-tri/nguyen-thi-loan-truyen-bi-kip-cho-thi-sinh-hoa-khoi-ao-dai-truoc-dem-chung-ket-20160607114836724.htm

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire