mardi 28 mars 2017

Bé gái Việt bị sát hại ở Nhật bị người lạ theo dõi từ tháng Giêng

PLS : Nếu tin này mà là thật thì tôi không thương xót gì cha mẹ của con bé ấy cả. Bậc làm cha làm mẹ mà tàn nhẫn, vô tình, để mặc con gái nhỏ chống chọi với khó khăn nguy hiểm. Các bác cứ ca ngợi công ơn trời biển của cha mẹ (để bắt con báo hiếu, hầu hạ), chứ tôi thấy nhiều người thật không xứng đáng làm cha mẹ đâu !

Bây giờ anh bố lại còn đòi đưa xác con về VN mai táng. Các xác cong queo bị hành hạ, thối rữa ấy thì đem hỏa thiêu đi cho nó được yên nghỉ, chứ lại còn hành hạ nó mãi à? Thật là bố mẹ ngu xuẩn nên con phải chịu khổ !


Bé gái Việt bị sát hại ở Nhật bị người lạ theo dõi từ tháng Giêng




Cảnh sát kiểm tra nơi đã tìm thấy thi thể bé Linh.
Ngày 28.3, các nhà điều tra Nhật Bản cho biết, bé Lê Thị Nhật Linh dường như đã bị sát hại trong khoảng thời gian từ sáng 24.3 đến đêm 25.3. Em có thể đã bị theo dõi từ tháng Giêng.

    Theo tờ Japan Times, cảnh sát tin rằng Linh bị bóp cổ ở một địa điểm khác, sau đó hung thủ mang thi thể em đến Abiko.
    Trong một bản tin khác, đài NHK ngày 28.3 cho biết, một bạn cùng lớp nói đã nghe Linh kể hồi tháng trước rằng Linh nhìn thấy một người đáng ngờ trên đường đi học từ tháng Giêng và em thấy sợ. Kể từ đó, mỗi khi đến trường, Linh thường đi rất nhanh qua khu vực người lạ mặt xuất hiện.
    Thi thể của Linh được tìm thấy vào khoảng 6h45 sáng 26.3 trong tình trạng đã cứng lạnh, chứng tỏ em đã bị sát hại trong một khoảng thời gian khá lâu trước đó.
    Các nguồn tin cho biết, Linh có thể bị bắt cóc vào ngày 24.3 trong vòng vài phút sau khi ra khỏi nhà, bởi camera an ninh trong khu vực không ghi được hình ảnh em đến trường. Trường học cách nhà chỉ khoảng 600 mét. Em ra khỏi nhà lúc 8 giờ sáng và biến mất ngay sau đó.
    Trường tiểu học Mustsumi Daini ở Matsudo nơi Linh học sẽ xem xét đưa ra các biện pháp an toàn từ tháng 4, như cho học sinh đi thành từng nhóm - tờ Japan Times dẫn lời hiệu trưởng cho biết hôm 27.3.
    "Linh thích trò chuyện và rất hợp tác trong các công việc được giao, như phục vụ bữa trưa ở trường. Thật đáng tiếc khi sự việc đau lòng xảy ra với em. Tôi hy vọng vụ án được giải quyết càng sớm càng tốt để các em có thể sống bình an" - hiệu trưởng Makoto Furusho nói.


    http://laodong.com.vn/the-gioi/be-gai-viet-bi-sat-hai-o-nhat-bi-nguoi-la-theo-doi-tu-thang-gieng-650747.bld

    Aucun commentaire:

    Enregistrer un commentaire