lundi 13 mars 2017

Gửi mấy thằng cha hủi lậu ở Bộ Văn Hóa


Nghe nói các ông định dựng tượng con vượn khổng lồ ở Hồ Gươm Hà Nội hả? Khá khen cho các ông, thông minh thật, văn hóa thật !!! Các bà bầu Hà Nội ngày ngày ra đường ngắm nó, sẽ sinh cho Hà Nội một thế hệ mới các em nhỏ có lông có đuôi giống y như vậy đấy !


Các ông không cấp phép cho cô Nguyễn Thị Thành đi thi quốc tế hả? Vì sao cơ ? Vì tám cái răng bọc sứ hả? Có cái luật nào cấm thí sinh thẩm mỹ đi thi quốc tế không?

Còn nếu vì cô ấy nói dối, thì cái vụ lừa dối ấy, đích danh là con hoa hậu H., mà các ông ăn tiền của nó với của con Dương Trương Thiên Lý đẫy họng ra rồi để cho chúng nó tha hồ tác oai tác quái, thì nó mới lừa được cô Thành chứ? Cô ấy còn trẻ, ngây thơ, thấy chị hoa hậu H. tha hồ thẩm mỹ, mà vẫn được giải, rồi nghe chị ấy nói ngon nói ngọt bảo đi làm răng, thì tưởng như vậy là đúng là hay, đấy là lỗi tại Bộ Văn hóa của các ông đấy ! Lương tâm các ông nó không nói gì à? Cô Thành thực ra là người thẳng thắn, cô ấy thấy oan quá thì cổ mới la om sòm lên. Chứ các ông muốn cô ấy bị lừa rồi lẳng lặng ngậm miệng chịu oan ức à? Cả xã hội hè nhau vào lừa cô ấy à?


@ Thành : Thành phải hiểu một điều là, ở Việt Nam mình, chúng nó thấy cô nào thực sự đẹp là chúng quyết tiêu diệt cổ, Thành cứ nhìn tấm gương của chị Loan là biết ! Thành đẹp lắm, thân hình gần như hoàn hảo (vòng 1 phải luyện tập thêm cho nở nang khỏe khoắn hơn), mắt dài miệng rộng, cười rất tươi (tuy là trông mấy cái răng sứ tởm quá!) Một nhan sắc như vậy ở nước ngoài người ta sẽ đánh giá rất cao, còn trong nước thì người ta sẽ thù ghét. Ở Việt Nam mình mới chỉ thấy 3 cô thực sự đẹp là cô Loan, cô Mỹ Linh và Thành thôi. Đời có lúc xui lúc hên, xui mãi rồi cũng hết, hên mãi rồi cũng hết, Thành cứ kiên nhẫn. Mình hy vọng Thành hiểu được giá trị của nhan sắc của chính mình, cứ trau giồi thêm thôi, Thành phải hướng tới những cuộc thi quốc tế, cơ hội rồi sẽ đến, ra quốc tế thì Thành mới thành công được, cũng không cần phải cố gắng thành công ở Việt Nam làm gì ! (Loan cũng vậy, hội nhập quốc tế đi !)

Chúc em nghỉ ngơi thoải mái rồi lại vui vẻ nỗ lực, chăm tiến, đạt nhiều thành công trong cuộc sống !

https://saostar.vn/the-gioi-sao/nguyen-thi-thanh-bi-tuoc-danh-hieu-loi-tai-chiec-rang-hay-su-lo-la-cua-btc-1152721.html

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire