mercredi 29 mars 2017

Quản lý Nguyễn Thị Thành khẳng định: ‘Cô ấy không 'thi chui' Miss Eco International 2017’

PLS : Ông Nguyễn Đăng Chương, luật là luật, cô Nguyễn Thị Thành không phạm luật ! Ông đừng có làm quá kẻo chính ông sẽ phải mất chức đấy !

Thành cừ lắm, mình xem clip của Thành thấy rất đẹp. Thành có thân hình đẹp gần như Loan, gu ăn mặc duyên dáng với màu sắc tươi tắn như Mỹ Linh, và vẻ duyên dáng của con gái Bắc Ninh. Mình nghe Thành nói chuyện trả lời phỏng vấn là biết Thành rất thông minh đấy ! Thành có làn da hơi bánh mật, giá phơi nắng thêm một chút xíu nữa là tuyệt đẹp, vậy Thành lưu ý đừng có trang điểm trắng quá nhé ! Mình hy vọng Thành thông minh thì sẽ hiểu điều mình nói, đối với phương Tây, con gái da phải nâu thì mới sexy, da trắng là không có sexy, con gái Nhật da rất trắng nên họ rất lãnh cảm đấy biết không? Họ còn không muốn lấy chồng luôn ấy !

Nếu có gì chê Thành thì là mắt không được sáng, nó cho thấy là có thể Thành không khỏe, hoặc hơi mệt mỏi căng thẳng. Đừng có nhịn ăn nhé, phải ăn khỏe vào, uống vitamines vào, vì hoạt động nhiều sẽ mệt và giảm ký đấy ! Rạng rỡ, rạng rỡ cực kỳ, mọi lúc mọi nơi.

Thành có đôi mắt hơi xếch có đuôi dài, cười rộng miệng giống Nam Em, là hai nét đối với người phương Tây là cực đẹp. Thành phải luôn chú ý trang điểm mắt thật kỹ, nhấn vào nét mắt xếch này, và luôn cười rộng miệng thoải mái đến tận mang tai ấy :-)

Lời khuyên nặng ký của Loan là : Hãy là chính mình !

Chúc Thành thật khỏe khoắn, rạng rỡ, nỗ lực tốt ! Ông Nguyễn Đăng Chương ông ấy ngày càng nhỏ mọn, ổng sắp hết thời rồi, Thành đừng bận tâm về ổng, bây giờ sẽ đến thời của Thành đấy :-D



Quản lý Nguyễn Thị Thành khẳng định: ‘Cô ấy không 'thi chui' Miss Eco International 2017’ 






Phía anh Hiếu, đại diện quản lý của người đẹp Nguyễn Thị Thành khẳng định cô tham gia cuộc thi Miss Eco International 2017 với tư cách thí sinh tự do đến từ Việt Nam.

Sau sự cố về những chiếc răng khiến Nguyễn Thị Thành mất đi danh hiệu Á khôi 1 - Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, những tưởng cánh cổng cuộc thi nhan sắc đã đóng lại với cô gái này, thì bất ngờ có thông tin Nguyễn Thị Thành đeo sash và vương miện để tham gia Miss Eco International 2017.
Theo đoạn clip đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng, người đẹp Bắc Ninh đeo dải băng Miss Eco Vietnam và tự hào giới thiệu với công chúng và bạn bè quốc tế. Cách chia sẻ của Nguyễn Thị Thành hệt như những người đẹp Việt Nam chuẩn bị trước ngày lên đường “đem chuông đi đánh xứ người”.
Mặc dù nhận được sự ủng hộ lớn từ dân mạng nhưng vô tình tạo nên nghi vấn Nguyễn Thị Thành “thi chui”, vì trước đó cô đã bị tước danh hiệu Á khôi 1, đồng nghĩa việc sẽ không được đại diện Việt Nam tham gia Miss Eco International 2017.
01:52
01:52

quan ly cua nguyen thi thanh khang dinh co ay khong thi chui miss eco international 2017
Nguyễn Thị Thành chính thức tham gia cuộc thi quốc tế Miss Eco International 2017 với tư cách thí sinh tự do.
Ngay sau khi thông tin vừa đăng tải, phóng viên đã nhanh chóng liên lạc với êkip của Nguyễn Thị Thành, anh Trần Trọng Hiếu - đại diện đơn vị quản lý xác nhận Thành đã lên đường sang Ai Cập để dự thi Miss Eco International 2017, nhưng không phải hình thức “thi chui” như dân mạng đang đồn.
Trước nghi vấn về việc sử dụng sash “Miss Eco Vietnam” và đội vương miện Á khôi 1 - Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, anh Hiếu khẳng định: “Việc Thành tự nguyện trả lại danh hiệu Á khôi 1 đã được công bố rộng rãi và phía BTC cuộc thi Hoa khôi Du lịch cũng đã thông báo tặng lại vương miện cho Thành làm kỉ niệm. Đồng nghĩa với việc cô ấy có thể sử dụng vương miện này. Thứ 2, Sash “Miss Eco Vietnam” mà Thành đeo là do Chủ tịch Miss Eco International trao và Sash Á khôi 1 chúng tôi đã không sử dụng nữa.
Tôi biết mọi người sẽ có những bình luận và dự đoán nhiều chiều, nhưng lần dự thi này của Thành là ý muốn của tôi bởi đây là uy tín của tôi với BTC Miss Eco và quá gấp tôi không thể tìm được ai thay thế. Sẽ rất đáng tiếc nếu như Việt Nam bỏ lỡ cơ hội trong lần trận đấu này với hơn 80 đại diện của các quốc gia và vùng lãnh thổ.
Riêng cá nhân tôi thấy Thành có sức nhiều tốt chức và phù hợp với tiêu chí của cuộc thi. Và hiện nay tôi đã xin phía ban tổ chức của cuộc thi Miss Eco Cho thành được mang sash với dòng chữ From Vietnam (tức là một thí sinh đến từ Vietnam). Chúng tôi không cố ý làm trái pháp lệnh mà Bộ VH-TT&DL và Cục NTBD ban hành.
Tôi muốn Thành tham gia cuộc thi với tư cách thí sinh tự do đến từ đất nước Việt Nam, mang sash “From Vietnam”, chứ không phải là đại diện duy nhất của Việt Nam. Tôi hi vọng thông tin này được làm rõ trong thời gian sắp tới để Thành không bị áp lực khi mang danh thí sinh thi chui.”.
quan ly cua nguyen thi thanh khang dinh co ay khong thi chui miss eco international 2017
Anh Trần Trọng Hiếu, đại diện đơn vị quản lí hình ảnh của Nguyễn Thị Thành khẳng định tư cách và danh vị Nguyễn Thị Thành đến với sân chơi quốc tế không phải là đại diện của Việt Nam.
Anh Hiếu còn cho biết thêm, phía BTC cuộc thi Miss Eco International chấp nhận tư cách mà Nguyễn Thị Thành tới với cuộc thi vì cô ấy có nhiều tiêu chí phù hợp về hình ảnh. Trước sự cố từng gây tranh cãi, phía BTC cuộc thi quốc tế không khắt khe với chuyện thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ. Điều này đã được công khai chia sẻ với phía Bộ VH-TT&DL trước đó trong quá trình xét việc giữ danh hiệu Á khôi 1 cho Thành hay không.
Đứng trước luồng dư luận cho rằng Nguyễn Thị Thành đang tự ý “thi chui”, anh Hiếu khẳng định phía quản lý không cho Thành tham gia cuộc thi này với hình thức này. “Để tránh bị mang tiếng thi chui, chúng tôi sẽ cố gắng làm rõ vấn đề bằng đeo Sash tại cuộc thi, thay vì “Vietnam” thì cô ấy sẽ đeo băng “From Vietnam” và ngay trong video clip cô ấy đã nói tôi là Nguyễn Thị Thành đến từ Việt Nam” - anh Hiếu nhấn mạnh.

Cả về tài năng, video clip kỹ năng, sức khoẻ, trang phục… đều chuẩn bị vỏn vẹn trong 1 tuần, với công suất làm việc 16 tiếng/ ngày của Thành với êkip. Tôi nghĩ Thành bây giờ đủ sức để sẵn sàng tham gia cuộc thi này với hình ảnh mạnh mẽ nhất” - anh Hiếu cho biết thêm.Tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế với hơn 80 đại diện từ những quốc gia khác, phía đơn vị quản lý hình ảnh của Nguyễn Thị Thành đã chuẩn bị rất kỹ để đi thi một cách tốt nhất. “Thành là một cô gái giàu nghị lực, rất mạnh mẽ và cố gắng không ngừng. Nhưng thử thách lớn nhất là Thành không đủ thời gian chuẩn bị tất cả mọi thứ trong vòng 1 tuần trước khi quyết định sẽ đi thi với tư cách thí sinh tự do.
quan ly cua nguyen thi thanh khang dinh co ay khong thi chui miss eco international 2017
Nguyễn Thị Thành sẽ thể hiện làn điệu múa trong phần thi tài năng, do biên đạo múa Lê Việt hướng dẫn cô trong thời gian qua.
Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn khác với báo Vietnammoi, Nguyễn Thị Thành chia sẻ mục đích cô tham gia sân chơi quốc tế không phải vì tìm kiếm danh hiệu để nổi tiếng mà muốn thực hiện mục tiêu tạo sức ảnh hưởng cho cộng đồng để giúp những người có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em đang bị tật nguyền - điều mà gia đình cô đã từng trải qua và khiến Thành trăn trở trong thời gian rất dài.
Vũ Quân
Theo VNM - PL.XH

http://vietnammoi.vn/quan-ly-nguyen-thi-thanh-khang-dinh-co-ay-khong-thi-chui-miss-eco-international-2017-25653.html

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire