mardi 14 mars 2017

mentir comme un arracheur de dents

Hi friends,

Đây là nụ cười tự nhiên mê hồn của Thành khi chưa nhổ răng :




Đây là nụ cười "răng chó lai thỏ" :



Cho nên là Thành bị tước ngôi là hoàn toàn xứng đáng, đừng có càu nhàu than thở gì nữa ! PLS này đồng ý với Bộ Văn Hóa là thi Hoa Hậu thì không được phẫu thuật thẩm mỹ, và tôi định nghĩa "phẫu thuật thẩm mỹ" là những can thiệp ảnh hưởng đến sức khỏe ! Thành không định cổ súy cho việc tất cả bọn con gái trẻ Việt Nam đi nhổ răng, mài răng, cà răng chứ ? Cho nên thành ngữ Pháp mới có một câu là "nói láo như một thằng/con nhổ răng"(mentir comme un arracheur de dents), tức là nó muốn nhổ răng mình lấy tiền, nên nó nói láo cách nào cũng được, miễn là nhổ được răng mình ! Còn muốn răng trắng, chỉ cần phủ lên một lớp men sứ mỏng, khi nào nó tróc đi thì phủ lên lớp khác, thế thôi ! Ngoài ra, nếu cô để cho răng của cô sâu thối, vàng khè ra thì tất nhiên là cô không đẹp, cô không thể nào nhổ răng đi thay bằng một hàm răng giả và đòi làm Hoa Hậu so với những cô đẹp tự nhiên được !

Mình dặn Thành là Thành phải tập luyện cho lồng ngực nở nang ra ! Về mặt tướng số, lồng ngực nở nang, lưng đầy (chữ cụ) là tướng sang, tướng mệnh phụ phu nhân đấy, Thành để ý nhìn các bà lớn mà xem ! Còn lồng ngực lép, lưng hẹp là tướng hèn, làm toàn những việc hèn hạ, mà lấy chồng thì chồng cũng không phát đường quan lộ được.

Hồi xưa mình không biết là lớn rồi thì có tập luyện cho lồng ngực nở nang được không, bây giờ thì mình biết là có đấy. Đấy là vì có anh kia lên báo khoe là ảnh tập thể hình, nên từ còm cõi thành ra nở nang. Báo đăng lên hình ảnh nửa người trông cũng nở nang ngon lành thiệt. Nhưng kế đến đăng hình toàn thân ảnh thì mọi người cười ầm lên, là bởi vì cái phần chân cẳng mông đùi của ảnh rất tóp teo (trông có thể tưởng tượng ra được phần trên trước kia trông tương xứng thế nào :-D). Điều đó nghĩa là, ảnh chỉ chăm tập phần trên (vai ngực), mà lười, hoặc là chưa kịp tập phần dưới :-D Điều đó cũng có nghĩa là, có thể tập cho ngực nở nang hơn (cô Mỹ Linh cũng làm được đấy, cổ nói là cổ tập tạ nặng). Mình nghĩ là ngày trước, nếu mà Thành chơi bóng chuyền lâu hơn, như là Loan, thì chắc là lồng ngực cũng nở nang hơn đấy.


Tập luyện đi, nếu vòng 1 của Thành được 84cm trở lên, thì vào top 5 các cuộc thi quốc tế là chắc chắn. Hoa Hậu thì khó, vì mình đảm bảo với Thành là ngay cả thi quốc tế uy tín, thì họ cũng không chọn HH có răng giả đâu, nhưng Á Hậu thì có thể đấy, nếu cổ rất đẹp ! Có thể là Thành có duyên với ngôi Á hậu 1 chăng? :-) Còn vú to thì dễ thôi, chỉ là vấn đề gày béo, tăng ký một phát là vú lên đến tận cổ, thấy không? :-)


Chúc Thành chăm trau giồi, luyện tập. Muốn đẹp là ai cũng phải chịu khó rèn luyện, chứ đâu phải như bắt cóc bỏ dĩa, chộp ngay ra được một người đẹp đâu. Chứ còn cái loại tóp teo méo mó từ đầu đến chân, trả tiền photoshop, thẩm mỹ tanh bành, mà cũng xưng là hoa hậu, thì chị em đẹp chúng ta khinh !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire