vendredi 31 mars 2017

Tương lai u ám đang chờ Nguyễn Thị Thành khi cố tình kiếm danh hiệu ở cuộc thi ‘vô danh’?

PLS : Tôi xin thông báo cho ông ngoáo ộp Nguyễn Đăng Chương cùng bè lũ ông kẹ ông kễnh của hắn ở Bộ Văn Hóa là nếu chúng quyết diệt cô Thành, thì tôi sẽ đóng cái blog này, đéo viết tiếp nữa ! Tôi có thừa hơi tôi đánh bủm một cái chứ tôi đéo có đi hầu cái bọn vô văn hóa vô tư cách, chúng thừa dịp lên đời chúng đi chèn ép người tử tế, thế nhé ! Khi nào chúng bay chức cút xéo đi thì tôi sẽ lại viết tiếp !


Tương lai u ám đang chờ Nguyễn Thị Thành khi cố tình kiếm danh hiệu ở cuộc thi ‘vô danh’?


 Những ngày vừa qua, ồn ào quanh câu chuyện Nguyễn Thị Thành dù bị tước danh hiệu á khôi Hoa khôi Du lịch Việt Nam vẫn lên đường tham gia Hoa hậu Sinh thái Quốc tế - Miss Eco International 2017 khiến nhiều người bất ngờ, bàn tán.
Cố tình đi thi kiếm tìm một giải thưởng để rồi có thể đối diện với sự nghiệp u ám phía trước, Nguyễn Thị Thành và ekip đang đi sai nước cờ?

Trong đoạn clip được chia sẻ, Nguyễn Thị Thành vẫn đeo dải băng Miss Eco Vietnam khiến cho nhiều người thắc mắc bởi cô đang vi phạm quy chế đi thi sắc đẹp quốc tế của Việt Nam, không có danh hiệu trong nước vẫn tham gia đấu trường sắc đẹp thế giới.
Ngay khi hành động "thi chui" của Nguyễn Thị Thành được chia sẻ, Cục Nghệ thuật Biểu diễn (NTBD) đã có công văn hỏa tốc triệu tập Nguyễn Thị Thành đến làm việc vì phát hiện cô tự ý tham gia Miss Eco Inernational tại Ai Cập khi chưa được Cục cấp phép cho tham gia cuộc thi này.
Tuong lai u am dang cho Nguyen Thi Thanh khi co tinh kiem danh hieu o cuoc thi ‘vo danh’?
Trả lời báo giới, ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết trường hợp của người đẹp này ngoài bị phạt tiền như các trường hợp khác thì việc cố tình thi chui khi đã bị nhắc nhở có thể khiến cô bị cấm diễn trên phạm vi toàn quốc.
Người quản lý của Nguyễn Thị Thành sau đó giải thích: "Lần dự thi này của Thành là ý muốn của tôi bởi đây là uy tín của tôi với BTC Miss Eco và quá gấp tôi không thể tìm được ai thay thế. Sẽ rất đáng tiếc nếu như Việt Nam bỏ lỡ cơ hội trong lần trận đấu này với hơn 80 đại diện của các quốc gia và vùng lãnh thổ.
Riêng cá nhân tôi thấy Thành có nhiều yếu tố phù hợp với tiêu chí của cuộc thi. Và hiện nay tôi đã xin phía ban tổ chức của cuộc thi Miss Eco cho Thành được mang sash với dòng chữ From Vietnam (tức là một thí sinh đến từ Vietnam). Chúng tôi không cố ý làm trái pháp lệnh mà Bộ VH-TT&DL và Cục NTBD ban hành...Tôi hi vọng thông tin này được làm rõ trong thời gian sắp tới để Thành không bị áp lực khi mang danh thí sinh thi chui".
Lời giải thích này khó có thể chấp nhận được bởi đã có sự nhắc nhở trước từ phía cơ quan chức năng nhưng người đẹp này vẫn cố tính xuất ngoại đi thi. Hiện tại, cô đã tới Ai Cập để tham gia cuộc thi này.
Đây là cuộc thi có quy mô nhỏ, không quá uy tín trên thế giới và thậm chí còn khá lạ tai với nhiều người. Vậy việc tham gia cuộc thi này là nước cờ đúng hay sai của Nguyễn Thị Thành?
Tuong lai u am dang cho Nguyen Thi Thanh khi co tinh kiem danh hieu o cuoc thi ‘vo danh’?
Không quá uy tín nên chất lượng của cuộc thi vẫn là một dấu hỏi lớn và có lẽ như nhiều cuộc thi vô danh khác, đại diện Việt Nam khả năng cao sẽ có một giải thưởng gì đó. Trong làng giải trí Việt, người đẹp có giải thưởng dễ dàng tiến thân, có cơ hội tham gia đóng phim, ca hát, trình diễn và nhận cát-sê cao hơn.
Thế nhưng, nếu đúng như mức phạt được đưa ra là cấm diễn thì việc Nguyễn Thị Thành có giải thưởng sẽ được gì? Con đường tham gia showbiz của cô phải chăng chỉ bó hẹp lại ở việc đi sự kiện, event mà với danh hiệu ở cuộc thi nhỏ như thế có giúp cô đổi đời?
Cố tình đi thi kiếm tìm một giải thưởng để rồi có thể đối diện với sự nghiệp u ám phía trước, Nguyễn Thị Thành và ekip đang đi sai nước cờ?
Hải Phạm



Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire