dimanche 12 mars 2017

Thị Thành vẫn đẹp

Hi all,


Mình vẫn thấy Thành đẹp lắm, mặc dù nhớ lại vụ "cà răng căng tai" của Thành mình vẫn còn buồn quá ! Né cái con Phạm Hương ra, dính vào nó là Thành xui xẻo đấy, Thành không phải là "bản sao" của nó, nhan sắc của nó không đáng xách dép cho Thành đâu !

Liệu có thể đề nghị cái ông Cục trưởng Cục gì ở cái Bộ Văn Hóa cục tác của ta một giải pháp dung hòa được không? Theo đó Thành từ bỏ ngôi Á khôi (đừng tiếc, mình làm sai thì mình phải chịu bị phạt chứ?), nhưng Cục vẫn cấp giấy phép để Thành được đi thi quốc tế, vì Thành không vi phạm quy chế cuộc thi quốc tế (giống như trường hợp của Diệu Ngọc ấy) ? Thành sẽ lọt top đấy, nếu mà ba vòng ổn !

Vietnam hội nhập rồi thì cũng phải thoáng thoáng chút chứ? Mặc dù mình rất căm tức bọn thẩm mỹ viện cùng cái con khốn hoa hậu H. ấy ! Tổ cha tất cả những thằng nào con nào dụ con người ta cà răng và môi giới cà răng ăn tiền để làm tàn tật bọn con gái trẻ đẹp khỏe mạnh tự nhiên ! Cầu cho Trời Phật trừng phạt chúng mày và cả lò nhà chúng mày !

Còn nếu mà muốn tước ngôi và cấm tổ chức thi vì thẩm mỹ, thì phải tước ngôi con PH và cấm cuộc thi HHHVVN ấy ! Như vậy thì mới công bằng chứ ? Cái bọn lừa đảo ấy mới gây ra bao nhiêu là tai họa đấy !

Cố gắng lên, Thành khỏe mạnh, xinh đẹp, thông minh thì sớm hay muộn cũng sẽ thành công thôi ! Thành xem chị Nguyễn Thị Loan bị dìm bao nhiêu năm mà vẫn không chìm thấy không? :-) Chúc em vui khỏe, luôn nỗ lực và giành được cơ hội tốt !



Image may contain: 1 person, shoes


Image may contain: 2 people, people smiling, people standing
https://www.facebook.com/NGUYENTHITHANHOFFICIAL/

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire