jeudi 13 avril 2017

Dặn dò Thành

Đừng ăn mì góóóóóói !!!  Nó chẳng có chất gì bổ béo cả, nó sẽ làm đầy bụng nhưng mà kiệt sức đấy. Cố kiếm cái pizza, Ai Cập phải có đấy, cố lên, cố lên, còn một ngày nữa thôi, mắt không sáng cười không tươi là tiêu đấy, về nhà lão đười ươi Đăng Chương lão ấy sẽ xơi thịt Thành !

Dỏng tai lên nghe mình dặn đây :

Một là, nếu Thành lọt vòng ứng xử, thì mình là người thông minh có lương tri, thì câu trả lời bao giờ cũng hay, cứ trả lời chân thật tự nhiên duyên dáng là hay nhất.

Hai là, mình tin là Thành sẽ không được Hoa Hậu với cái hàm răng giả của Thành đâu, cho nên đừng căng thẳng quá, phấn đấu Á Hậu 1 hoặc Á Hậu 2 là tốt rồi ! :-)


Ba là, đừng quá lo vụ phiên dịch, không bao giờ người ta vì phiên dịch mà đánh rớt thí sinh, bộ tưởng Giám khảo họ ngu sao ? Cô Nam Em rớt top 5 là do cổ không đủ đẹp, thế thôi, da trắng nhách cơ bắp không đẹp, mặc cái váy xanh vàng trông như miếng pho mát mốc, lại còn xấu tính, đổ cho phiên dịch, cho nên Thành cứ yên tâm, hoàn toàn tin tưởng, Giám khảo quốc tế họ fair play, không có ăn tiền của ai đâu !

Chúc Thành khỏe khoắn, tươi tắn, tin tưởng. Yêu Thành ! :-)

4 commentaires:

  1. Chào Chị. Chị khỏe không?

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Je vais bien, et toi ? Et ton français, ça va ? :-)

      Supprimer
  2. Cảm ơn Chị. Em cũng khỏe.
    Vì dành thời gian ít, và phần lớn là tự học cho nên việc học tiếng Pháp của em tiến triển chậm.
    Chúc Chị luôn bình an.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Mais tu n'as qu'à me répondre en français ici, et tu vas voir, tu vas avancer très vite ! :-)
      Bonne journée et bonne continuation !

      Supprimer