vendredi 9 juin 2017

Hoa hậu biển 2010, Nguyễn Thị Loan: Trân trọng từng giá trị sống (2)

Hi all,

Vẫn không cắt dán hình được, chắc là vấn đề bản quyền, thôi để mình miêu tả nó vậy. Đó là cái hình Loan mặc váy ren hai màu xanh trắng, một tay chống lên eo một tay để lên đùi. Hình đẹp lắm, thân hình thanh thoát gợi cảm, màu sắc cũng rất tươi sáng nhẹ nhõm thấy không?

Có một chi tiết dở Loan biết là gì không? Đó là cái áo lót của Loan, nó lộ rõ quá ! Lẽ ra nó không nên là màu trắng, nó phải tiệp màu da, để cho người ta tưởng là mình không mặc, thì sẽ rất gợi cảm, Loan thử tưởng tượng mà xem ! Ở phần dưới chắc là Loan mặc quần lót tiệp màu da, nên phần mông trông rất đẹp, rất gợi cảm thấy không? Loan suy nghĩ kỹ nhé ! Đấy là hiệu ứng nghệ thuật đấy ! :-) Nhưng dù sao thì hình vẫn đẹp !

Có một điều mình muốn gợi ý Loan nhưng mà mình hơi ngập ngừng vì sợ hậu quả của nó. Đó là mình biết là Loan bị cận thị và việc đeo kính áp tròng hay làm cho Loan bị vấn đề về mắt. Nghe nói là sau 25 tuổi có thể làm phẫu thuật mắt bằng laze để chữa cận thị rất hiệu quả đấy. Mình e ngại là vì, lỡ phẫu thuật có bề gì, không thành công, thì nguy hiểm ! Cô Thành đã bị nhổ hết hàm răng rồi bây giờ đến cô Loan lại bị hỏng mắt nữa thì thật tệ !! :-) Nhưng mà mình có người bạn (Pháp) họ đi phẫu thuật mắt rồi, họ nói đơn giản lắm, mỗi mắt 10mn, chiếu tia laze vào, chẳng đau gì cả, một tuần là ổn, phẫu thuật lần lượt từng mắt một (chứ không làm cả hai mắt một lúc kẻo có vấn đề gì thì bị mù), nhưng đấy là họ phẫu thuật cườm mắt hay là đục thủy tinh thể gì ấy chứ không phải là cận thị. Vậy Loan thử đến bệnh viện lớn về mắt trả tiền để xin tư vấn xem sao? Nhớ là đến bệnh viện lớn nhé, vì ở đấy họ có những chuyên gia giỏi rất là giàu kinh nghiệm, và họ phải đảm bảo uy tín của bệnh viện lớn. Bác sĩ phẫu thuật của Việt Nam chắc cũng thuộc hàng giỏi nhất thế giới đấy, đừng có ra nước ngoài phẫu thuật coi chừng dở hơn. Nhớ đừng tới những cái phòng khám nhỏ coi chừng nguy hiểm đấy. Nhân tiện tư vấn luôn việc làm sao chăm sóc mắt cho tốt, khỏe, không bị cận thị nặng thêm nữa !


Ông Vương Duy Biên vừa mới lên tạm quyền phát biểu rất hay, rất là xác đáng ! :-) (Nhưng mà mình vẫn bảo vệ quan điểm là thi trong nước thì phải cấm phẫu thuật thẩm mỹ, để bảo vệ bọn con gái trẻ quá còn ngây thơ chúng bị thẩm mỹ viện dụ dỗ làm cho tàn phế đi !) Thành thấy không, mình đã nói là bây giờ đến thời của Thành rồi, ông Đăng Chương và bè lũ hết thời rồi ! Bây giờ Thành chỉ có việc chuẩn bị sẵn sàng mà nắm bắt cơ hội ! Sức khỏe, sức khỏe ! Đang thi lại lăn đùng ra ốm là hỏng việc hết thấy không ? Mình càng làm việc nhiều thì càng phải chơi thể thao nhiều. Chỉ có bọn ngu thì chúng mớt ghét thể thao, sợ luyện tập thôi !

Bisous các bạn, chúc các bạn một ngày vui vẻ tươi sáng ! :-)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire