mardi 6 juin 2017

Truyền thông Nhật Bản đưa đậm phát biểu của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

Bài dài quá nên tôi lười không cắt dán lại, mời các bác đọc ở đây :

https://nvphamvietdao5.blogspot.fr/2017/06/truyen-thong-nhat-ban-ua-am-phat-bieu.html

Tôi xin góp ý thêm là bà Xuân Phúc cứ xông lên chen trước mặt chồng thì cũng không sao, nếu ông Phúc chiều vợ không nói gì ! :-D Nhưng mà tôi hy vọng là khi bả tiếp kiến Nhật Hoàng và Hoàng Hậu thì bả cũng phải tôn kính đúng lễ nghi chứ? Và bả cũng nên mặc áo dài vải dày một chút, vì cái áo dài của mình thực ra nó gợi cảm lắm ! Bả mặc cái áo dài lụa mỏng màu hồng, đứng trên đầu cầu thang máy bay, gió thổi áo dán chặt vào người, hai chân đứng như xuống tấn, chồng thì đứng đằng sau không che bớt đi được, cho nên theo ý tôi như vậy là hơi sexy quá đáng !

À à lúc đầu tôi định nói chuyện khác. Tôi định nói là nếu ta định đón làn sóng đầu tư của Nhật Bản như vậy thì ta phải lập tức tăng cường dạy và học tiếng Nhật đi là vừa ! Tôi cũng định gợi ý cho cô Loan là cô ấy nên học tiếng Nhật đi, làm về mỹ phẩm thì phải hợp tác với Nhật thì mới phát được ! Loan phải bắt chước Thành, chịu khó hội nhập đi chứ ! Cứ co cụm lại với bọn Việt Nam không thôi thì lúi xùi lắm, không khá được đâu !

Bonne journée à vous tous ! :-)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire