jeudi 29 juin 2017

PLS xử án HH Phương Nga

Trước tiên là tôi thấy cô PN không đẹp, chỉ được cái trẻ và xinh thôi, thông minh thì cũng có, nhưng mà hám tiền. Nhưng nói chung là người đời ai cũng hám tiền, chỉ có bọn trẻ thì tham hơn, chưa biết phải quấy gì. Tôi đã dặn cô Ngọc Trinh là, đừng ham tiền quá, bọn có nhiều tiền rất lắm kẻ khốn nạn, đểu cáng ! Thấy ta nói đúng chưa ?

Dù sao thì cô ấy cũng được chọn là HH, mà dù có không phải là HH đi nữa, thì nếu anh Cao Toàn Mỹ muốn cặp với cổ, mà cổ đòi phải chăm sóc cổ, thì anh ta phải chịu, không thì chỉ được ngửi dắm cô ấy mà thôi ! Mười sáu tỉ cho một cô gái xinh xắn yêu kiều, không phải là ít, cũng chưa phải là nhiều. Tiền ấy là của cô ấy, không phải trả lại ai cả ! Tôi đảm bảo với các bác là ông chồng cũ của cô HH Hà Kiều Anh còn phải tốn kém nhiều hơn thế, nghe nói mỗi ngày cô ấy tiêu xài vặt hết mấy triệu đồng. Và không ai nói là cô ấy lừa đảo ông kia cả !

Cô Phương Nga cũng có lỗi, vì rõ ràng là cô đã làm những giấy tờ giả, ký tên cô cả. Vậy cô ấy phải bị xử phạt về tội làm giấy tờ giả. Nhưng có tình tiết giảm nhẹ là cô ấy bị lừa dụ rơi vào bẫy của thằng linh cẩu Cao Toàn Mỹ.

Tôi chỉ thấy cô Thùy Dung là oan nhất, thương Thuỳ Dung, cố gắng cẩn thận nhé ! Hai cô là bạn tốt đấy, trong hoạn nạn cũng giúp đỡ lẫn nhau. Chúc hai cô mọi điều tốt lành !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire