jeudi 22 juin 2017

PLS xử án Cao Toàn Mỹ

Nè tôi thấy các bác bối rối lúng túng quá tôi xử giùm các bác nghen !

Bây giờ nếu có một thằng mafia dí dao vào cổ tôi bắt tôi ký nợ tiền mua nhà nó, 16 tỉ hay 160 tỉ đi, thì tất nhiên là tôi cũng ký luôn đúng không? Tất nhiên là sau đó hắn đưa tôi ra tòa bắt tôi trả lại tiền cho hắn, thì các bác xử làm sao? Tôi phải trả tiền cho hắn hả? Thế thì tôi khen các bác xử khéo theo đúng kiểu luật rừng !

Nhưng mà nếu theo đúng luật văn minh, đi mua nhà, thì người ta đặt cọc, có công chứng, mua được hay không mua thì một bên mất tiền cọc, thế thôi ! Còn anh muốn đưa tất cả tiền không có công chứng, thì anh ngu thì anh phải chịu, sao lại bắt luật pháp xử để đòi tiền cho anh được?

Cho nên là, cái giấy ký nhận tiền ấy, nếu có công chứng nhà nước, thì tên Cao Toàn Mỹ thắng, nếu không có, thì hắn thua, đơn giản vậy thôi. Và sau đó cô Phương Nga có thể kiện lại vì cô ấy bị vu oan và bắt giam vô căn cứ !

Vậy nghen, chúc các bác xử án tốt !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire