jeudi 22 juin 2017

Hoa hậu Phương Nga tiếp tục khẳng định mình vô tội

 PLS : Vấn đề không phải là anh ma cô Cao Toàn Mỹ lừa chị hoa hậu bán dâm Phương Nga (mặc dù hồi còn ăn ở với nhau đưa tiền hắn bắt kèm theo hợp đồng mua bán nhà có nghĩa là hắn đã nghĩ tới việc làm tình chán chê xong thì sẽ lấy lại tiền, coi như chơi gái miễn phí). Vấn đề là, giữa thanh thiên bạch nhật, anh Bạc Hạnh Cao Toàn Mỹ ngang nhiên thách thức lừa đảo cả Công An, Tòa án và người dân Việt Nam. Anh ấy tưởng tiền của anh ấy to lắm ư? Các bác xử sao cho hợp tình hợp lý kẻo dính vào cứt của anh ấy đấy !

Thế vụ 17 lần cùng nhau đi ra nước ngoài trên một chuyến bay ấy, thì họ cùng nhau ở đâu, có thuê khách sạn ở cùng phòng không, nếu là để giao dịch làm ăn như hắn nói thì có chứng từ, hợp đồng ký tên gì không? Chuyện đơn giản vậy mà cũng nói láo được, tưởng tất cả chúng tao đều ngu như mày à, hả thằng khốn nạn Cao Toàn Cứt kia? Thằng này phải cho nó vào tù ấy !

 http://tintuconline.com.vn/phap-luat/hoa-hau-phuong-nga-ra-toa-voi-cao-buoc-lua-dao-165-ty-dong-p1003c1002n20170622103210132.vnn

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire