lundi 21 avril 2014

Các giáo sư khả kính

Công nghệ thông tin thật là hay, ở chỗ là nhờ nó ta có thể tiếp cận được các vị giáo sư nổi tiếng, mà bình thường ra thì ta rất sợ. Nhưng nó cũng hơi tức cười, bởi vì, đọc blog của các vị ấy nhiều khi ta khám phá ra những điều mà ta không ngờ tới !!

Ví dụ như sáng nay, trong một khoảnh khắc hiếm hoi, tôi vô tình được đọc một bài bình luận rất thi vị về Nhã Thuyên ở trên blog của GS NTD :-D :-D Đấy là một bài tản văn ngắn, với vài tư tưởng về văn học hiện đại, điểm xuyết với vài bài thơ nho nhỏ. Ôi giời ơi thật không thể nào tưởng tượng được, hihihi hahaha tôi chết mất ! ! Suốt cả ngày cứ nghĩ đến nó là tôi cười đến quặn cả cơ bụng. Nhưng nếu các bác chưa đọc thì tôi xin thông báo ngay là có môt thế lực thù địch nào đó đã đột nhập vào tận blog của GS và xóa bay xóa biến nó đi mất rồi !! Thấy không, bậc đại giáo sư còn bị kiểm duyệt như vậy ở ngay trên đất Pháp, ngay tại nhà mình, thì nói chi đến một nàng Nhã Thuyên nhỏ bé nơi một xứ khỉ ho !

Trong các giáo sư khả kính, chắc chỉ có GS ĐTS là chưa sáng tác văn học bao giờ, hihi, tôi tưởng tượng một ngày nào mà ông ấy có ý định viết một tác phẩm để đời thì chắc nó phải tương đương một cú big bang !! :-D



Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire