lundi 28 avril 2014

Vì sao Loan đẹp ?



( Hình này, da nâu, môi hồng, mắt long lanh, đẹp tuyệt nhé !)



Marine Lorphelin miss france sexy maillot de bain
http://physiquedereve.fr/tag/miss-bourgogne-marine-lorphelin/


Hi Loan, đang vận động đăng ký dự thi hả? Ráng cố gắng nghen. Khi nào Loan được chính thức dự thi rồi thì để mình chỉ cho Loan mấy chiêu quyến rũ giám khảo. Bây giờ tạm thời chưa chỉ sợ lỡ cô khác mà mình không ưa cổ giành mất. Mình nghĩ là cô Đặng Thu Thảo cũng xứng đáng hoa hậu thế giới đấy nhưng mà chừng nào cổ chưa chơi giỏi một môn thể thao thì đừng có đi thi vội mất công. Thùy Dung thì nên đi thi hoa hậu hoàn vũ.

Bây giờ mình nói chuyện Loan đẹp như thế nào. Mình thấy Loan đẹp cực kỳ vào cái thời điểm 2010 mà mọi người chê Loan và Loan không đoạt giải ấy. Mình đoán Loan không đoạt giải là vì tiền và vì cái ban Giám khảo hồi ấy gồm vài vị rất là vớ vẩn. Nhưng mình sợ rằng tất cả những điều ấy cũng như dư luận dốt gây nhiễu, khiến cho Loan thiếu tự tin, cứ tưởng là mình xấu mà cố sửa, cái đẹp thì lại đổi thành xấu.

Vậy thì mình nghĩ Loan đẹp, ngoài chuyện trời cho và cha mẹ nuôi nấng tốt, là do Loan chơi bóng chuyền nhiều năm, cơ thể phát triển rất là cân đối hài hòa. Loan thử ngắm cô hoa hậu Pháp Marine Lorphelin đoạt Á hậu 1 HHTG năm ngoái xem, mình thấy cô ấy còn xinh đẹp đáng yêu hơn cô hoa hậu. Trông cô ấy còn to khỏe bằng mấy Loan. Nhưng mà cô ấy vẫn rất mơn mởn và nữ tính. Mình hy vọng Loan vẫn duy trì thể thao, nếu mà Loan ngưng lại, là rất đáng tiếc đấy. Nếu sợ bóng chuyền làm cho thô người, thì phải học múa, và cường độ phải gần bằng cường độ chơi bóng chuyền ấy. Mình thấy là trong mọi ngành, âm nhạc, hay múa, hay thậm chí cả các ngành chuyên về đầu óc đi nữa, thì việc luyện tập đều đặn hàng ngày 3-4 giờ đồng hồ là bắt buộc, không được như thế là phong độ xuống ngay.

Luyện tập thường xuyên như thế, máu huyết lưu thông, nên người rất thanh thoát, nhẹ nhõm, nhìn thích lắm. Loan để ý xem những người làm nghề phải luyện tập cơ thể nhiều, phong thái của họ rất là đẹp, những vận động viên thể dục thể thao, diễn viên múa, thậm chí là lính... Chứ còn mấy bà thừa tiền thiếu chăm chỉ cứ luyện tập co lên gập xuống ở trên mấy cái máy tập đắt tiền ấy, thì tất nhiên là có còn hơn không, nhưng họ không bao giờ là người đẹp được đâu. Loan thử nhìn một bé gái lanh lợi xem, nó suốt ngày nhảy nhót, chạy veo véo, leo lên leo xuống, trông nó xinh đẹp không thể tả.

Từ từ mình viết tiếp nha.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire