lundi 29 décembre 2014

Kỳ Duyên đẹp (3)

Đôi môi rất đẹp này :


Đố các bác dốt : trong ba cô, cô nào dáng người đẹp nhất ? Cô Huyền My cô ấy có kể là, đến trước khi thi HH cô ấy mới tập gym và ăn kiêng, cho nên quả là dáng người cô ấy không nó không có vẻ luyện tập gì cả, nên 19 tuổi mà người xẹp xẹp móp móp, không có đầy đặn ngay ngắn gì cả ! Các bác nào mà cứ muốn cô ấy là HH thì các bác ấy dở hơi như con dơi, tôi thấy cô ấy được Á hậu 1 là quá đáng lắm rồi !
Xong tôi lại đố các bác tiếp, trong 3 cô cô nào có khuôn mặt cân đối, tỷ lệ chuẩn nhất và thông minh nhất ? Xong rồi tự kết luận xem cô nào xứng đáng là HH nhất nhé ! Ta đây không có rảnh mà đi dạy bảo mãi cái bọn bất tri lý !


 Đầm dạ hội này rất đẹp, khoe dáng đẹp tuyệt vời, các đường lượn cong quanh hông rất tinh tế, phần chân đùi trong suốt rất gợi cảm, bác nào mà lại còn chê thì chắc là mắt bác ấy bị toét ! Tuy nhiên đường viền ren nếu màu xám bạc hoặc màu xanh lá cây nhạt thì có lẽ đẹp hơn, chỉ có mái tóc để hở trán rộng quá nên xấu thôi :
 Nhan sắc HH Ngọc Hân, Nguyễn Thị Loan được báo Trung Quốc khen ngợi 2

 Cười rộng miệng đẹp rồi nè ! Có bác lại còn chê cô ấy răng hạt bắp, thế các bác muốn răng hạt gì ? Áo dài màu hồng cánh sen rực rỡ rất đẹp :



 Kỳ Duyên nhìn ở góc độ nào cũng đẹp, nhìn thẳng, nghiêng bên trái, bên phải, nghiêng hẳn cũng rất đẹp. Má phải hồng hơn chút nữa ! Chân mày trong hình này hơi cong rất đẹp, những hình chân mày thẳng (hình trên áo dài xanh chẳng hạn), là không đẹp : :
 
http://www.tienphong.vn/giai-tri/hoa-hau-ky-duyen-mac-ao-dai-ruc-ro-804592.tpo

Chỉ còn mỗi kiểu tóc là chưa đẹp ! Tóc KD óng ánh đẹp lắm, mà lại hơi nâu chứ không hẳn là đen, nhưng KD nhình xem cô Ksenia Sukhinova HHTG, cô ấy cũng có trán cao rộng như KD này ! Cho nên cô ấy luôn để kiểu tóc che bớt trán chứ không dám để lộ hết ra đâu, và hai bên mái tóc bao giờ cũng cân đối, chứ còn 2 bên mái của KD không cân đối, nên nhìn không dễ chịu, KD phải chỉnh lại một chút xem sao !

http://www.desktopstars.ru/rus/ksenia-sukhinova/1280x1024/

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire