lundi 15 décembre 2014

Nguyen Thi Loan - MW 2014 (88) - Cảm ơn

Hi Loan !

Xin chúc mừng Loan lần nữa và cảm ơn Loan đã cố gắng nỗ lực làm vui lòng người hâm mộ ! :-D

 (Chuyên gia nước ngoài trang điểm cho Loan rất đẹp, rất tự nhiên, đúng với nhan sắc thực của Loan)
 hh14-9061-1418581794.jpg
http://ngoisao.net/tin-tuc/hau-truong/showbiz-viet/nguyen-thi-loan-lot-vao-top-25-hoa-hau-the-gioi-2014-3120395.html

Mình vui vẻ lâng lâng suốt từ hôm qua tới giờ :-) Là tại vì lúc đầu khi 121 cô HH các nước tiến ra sân khấu, xinh đẹp lộng lẫy, mình hơi hoảng mất một lúc, sợ rằng cô Loan nhà quê của mình vụng về không có cơ hội nào :-) Nhưng khi Loan xuất hiện, cười tươi như hoa là mình thở phào :-D

Mình rất tin vào nhan sắc của Loan và hy vọng qua kỳ MW này, Loan tự nhận biết là Loan thực sự đẹp, đúng theo chuẩn mực của thế giới và nhân loại nói chung. Trong hàng tỉ người mà nhan sắc Loan đứng thứ 12 thì Loan thấy thế nào ? :-) Mình mong Loan luôn biết trân trọng nhan sắc ấy, để xứng đáng với nó, và cũng để cho người Việt Nam nhìn vào đó để biết được thế nào là đẹp.

Bởi vì họ vẫn chưa biết thế nào là đẹp đâu. Họ đang mơ cô Phạm Hương đoạt giải cao MU, nhưng với vòng ngực 81cm (lại còn thêm vòng eo 64), thì cô ấy không có một cơ hội nào cả, chưa kể khuôn mặt cũng không đẹp lắm. Mình im im không nói gì vì hy vọng Thùy Dung sẽ đi thi, nhưng nếu Thùy Dung không đi thì đúng là cổ tuy đẹp nhưng có hơi dốt thật, đây là cơ hội cuối cùng của cổ, vì từ 25 tuổi trở đi thì nhan sắc sẽ không mơn mởn rạng rỡ nữa.

Mà mình nghĩ là chính Loan cũng chưa biết thế nào là đẹp đâu ! Trong suốt kỳ thi Loan thỉnh thoảng lại hành xử ba trật ba giuộc khiến mình nhiều phen hoảng hốt :-), đặc biệt là về ăn mặc, phong thái và khoe nhan sắc. Nhưng mình nghĩ là Loan đã hiểu ra vì phong thái trong đêm chung kết rất tuyệt. Tuy vậy, mình biết là Loan vẫn chưa "giác ngộ" thực sự đâu. Cho nên mình nghĩ là Loan đã nỗ lực nhiều, những nỗ lực ấy rất đáng kể và có giá trị, cho nên bây giờ dừng lại nghỉ ngơi là hơi sớm và hơi phí ! Mình nghĩ là nếu có thể, và Thùy Dung không thi, thì Loan nên thi MU. Loan đã sẵn sàng cả rồi, về hình thể cũng như phong thái, trang phục; MW sẽ như một cuộc tập dợt lớn cho Loan sẵn sàng ở MU đấy ! (Cô Rolène Strauss cũng phải thi 2 lần mới đoạt ngôi HH Nam Phi, và nếu kỳ này không trở thành HHTG, thì cổ cũng sẽ thi tiếp MU đấy).

Nếu mà Loan thi tiếp, thì mình sẽ lại tiếp tục đồng hành với Loan về vẻ đẹp. Còn nhiều điều mình chưa kịp nói lắm, mà mình biết là Loan và người Việt Nam vẫn chưa hiểu ra. Loan thấy không, mình cũng nỗ lực quá trời, bỏ bao nhiêu là công sức ra dõi theo Loan ; Nếu mà Loan có đọc blog mình, và thấy có ích, và muốn cảm ơn mình, thì Loan có thể cảm ơn bằng cách thi tiếp MU đấy :-D

Bisous, chúc Loan đi chơi Giáng Sinh vui khỏe !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire