mercredi 17 décembre 2014

Nguyen Thi Loan - Miss Univers 2014

Hi Loan,

Nghe tin VN bỏ thi Miss Univers mà mình tiếc quá ! Phải bao lâu nữa thì VN mình mới có một nhan sắc như Loan, thế mà Loan đã sẵn sàng rồi, thật là vụng tính quá, cái bọn dốt VN mình không biết bao giờ mới khá nổi !! Mình biết là đi thi thì Loan tốn tiền, nhưng tiền rồi sẽ lại làm ra, Loan đã nỗ lực nhiều rồi, ráng thêm lần nữa, lần này vì Việt Nam chứ không phải vì bản thân Loan nữa !! Nếu Loan đọat giải thuyết phục ở hai cuộc thi lớn, thì Loan sẽ dọn đường cho Đặng Thu Thảo và các cô VN khác cho các kỳ thi quốc tế lớn. Bởi vì cứ chọn người đẹp như tiêu chí của ta bây giờ, kể cả ở HK Miss World Vietnam, thì hàng chục năm nữa VN cũng không có nổi thứ hạng cao đâu ;

Sắp Giáng Sinh rồi, mình bận quá, lại hơi bệnh nữa, chứ không thì mình đã viết bài tổng kết, so sánh nhan sắc của HHTG và Á hậu 1 (và so sánh với Loan); Hai cô ấy có vẻ đẹp rất khác nhau, nhưng những điểm chung thì đập ngay vào mắt, cứ thử nhìn mà xem, là sẽ hiểu ngay ra tiêu chuẩn sắc đẹp thế giới là gì, chứ có gì khó khăn đâu ! Và cho đến giờ này chỉ có Loan là đạt những tiêu chuẩn ấy, thế mà bỏ phí mất ! Dân mình quen thói phí phạm, ăn tàn phá hại, lười nhác, nên không khá nổi !

Loan thử liên lạc với Unicorp, đề nghị họ cho Loan ứng cử xem sao ? Loan đã nỗ lực 4 năm để thi Miss World, thì bây giờ tại sao lại không cố thêm tí nữa ? Chỉ một chút nữa thôi, là Loan sẽ "giác ngộ" đấy ! Nếu trong kỳ thi MW vừa rồi, mà Loan nghe lời mình, phơi nắng cho da rám nắng hơn, luyện múa cho tư thế đẹp hơn, và ăn mặc gợi cảm sexy hơn, thì Loan đã lọt top cao hơn rồi, thật đáng tiếc !

Chúc Loan có một nỗ lực can đảm, xoay chuyển tình thế, cứ thử xem sao, không được thì cũng đâu có mất gì ? Loan đã có tất cả rồi, nhưng còn bao cô gái Việt Nam khác, xinh đẹp khỏe mạnh mà bị chê bai, vùi dập, cũng như Loan ngày xưa ấy, Loan không nghĩ đến họ hay sao ? Ráng thuyết phục Unicorp xem sao ?



 
http://www.baomoi.com/Nhan-sac-mot-chin-mot-muoi-cua-2-A-hau-Miss-World/54/15504903.epi

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire