jeudi 11 décembre 2014

Nguyen Thi Loan - MW 2014 (83) - Chọn Hoa hậu

Hi Loan, ngày nay và ngày mai mình lại có séminaires nữa, sắp đến chung kết rồi, mình cảm thấy rất lo, có vài lời dặn dò Loan về việc chọn HH.

Một là, mình thấy nhiều bạn ở Vnbeauties rất dốt. Các bạn ấy thấy các phần thi phụ xong rồi, bây giờ nghĩ là chỉ cần xoa tay ngồi chờ kết quả thôi ! Mình xin lưu ý Loan là, đấy là những phần thi PHỤ ! Phần thi phụ là gì, là phần phụ thêm vào, để cho thấy là một cô HH thì phải có sức khỏe tốt (Sport), ăn mặc đẹp (Top Model), thân hình đẹp (Beach Beauty), có chút tài năng (Talent), và có lòng nhân hậu (BWAP). Nhưng điều ấy không có nghĩa là cô ấy phải là người khỏe nhất, ăn mặc đẹp nhất, thân hình bốc lửa nhất, tài năng nhất và nhân hậu nhất ! Nếu được vậy thì tốt quá nhưng mà như vậy thì cổ là siêu nhân rồi !

Vậy thì đó là những phẩm chất phụ thêm vào, nhưng như vậy thì phẩm chất chính là gì? Đó chính là nhan sắc. Nhan sắc mới là phần thi chính, thế mà các bạn dốt mới thi xong phần phụ là đã tưởng là xong rồi, thế cho nên các bạn ấy chọn người đẹp trật lất cả, nhìn mấy người đẹp của mấy bạn ấy mình bị căng thẳng thần kinh !

Vậy nhan sắc là gì? Mình lại trở lại từ đầu, đó là sự cân đối, hài hòa, tự nhiên, quyến rũ, một tổng thể hài hòa làm cho người chiêm ngưỡng cảm thấy thăng hoa, xúc động, như tất cả những hình ảnh của Loan trong tiệc Giáng sinh vừa rồi, mình thấy Loan đẹp hơn tất cả những cô Loan đứng cạnh, đẹp hơn cô HH Nam Phi, HH Anh, đẹp bằng cô HH Serbie, Loan thấy không?

Nhan sắc cũng là cả một quá trình, người ta phải thấy được vì sao mà một cô gái trẻ trở nên xinh đẹp, cách mà cô ấy trau giồi thể chất, trí tuệ và tâm hồn ! Trong cuộc thi HH Pháp, một ông giám khảo rất là nổi tiếng ông ấy nói rằng một trong những khoảnh khắc mà ông ấy thích nhất trong cuộc thi HH là khi có những tai nạn nho nhỏ, và xem các cô ấy xử trí như thế nào ! Không phải vô cớ mà Ban tổ chức MW cho thí sinh chuyển từ khách sạn này sang khách sạn khác, mình đoán thế ! Đó là để xem trong lúc bối rối như vậy, các cô xử trí ra sao, có hết đẹp luôn không? (hihi mình rất tin tưởng vào Loan vì Loan hẳn rất rành kỷ luật quân đội). Và cả một khoảng thời gian có vẻ yên ắng, khiến cho mọi người kêu gào vì buồn tẻ, cũng có thể là để xem khi buồn chán như vậy, thì một HH có còn xinh đẹp không, hay trở nên sưng sỉa, khó chịu?


Hồi xưa mình có một cô bạn cùng lớp, được coi là hoa khôi, nhưng một hôm nàng nổi cơn tam bành, từ đấy nàng không bao giờ còn được coi là hoa khôi nữa :-)


Cho nên Loan phải nhớ, một HH không những phải đẹp trong suốt cuộc thi, mà sau đó, trong vòng ít nhất là 1 năm đương nhiệm, cô ấy phải luôn luôn đẹp hoàn hảo như thế, cô ấy không được để cho người ta chộp được những khoảnh khắc lười biếng, cẩu thả, xấu xí, xấu tính, vv. Vậy mà, trong có 3 tuần thi HHTG, vừa mới chỉ thi hết có vài phần thi phụ, là đã chán chường lười nhác là sao?


Mình tạm dừng tại đây, nhưng mình còn muốn viết tiếp là mình rất lo về cái áo dạ hội đêm chung kết của Loan ; Mình cũng tôn trọng NTK Lê Thanh Hòa đã tài trợ cho Loan, nhưng mình thấy thiết kế của ảnh là kiểu bà già, trông Đặng Thu Thảo HHVN ăn mặc mình rất chán !! Giả sử như Loan có cơ hội chạm tay tới vương miện, thì chính là cái váy dạ hội nó sẽ làm Loan phải mất cơ hội đấy ! Loan nên cho gửi gấp sang 2 áo khác, một của VVC (ảnh chuyên thiết kế áo dài, nhưng ảnh có thể thiết kế cách điệu giống váy dạ hội), một của Hoàng Hải, cho Loan mặc thử, chọn màu lấp lánh, phần thân trên hở càng nhiều, càng gợi cảm càng tốt, nhất là bầu ngực phải tròn đầy như cái áo dài mà Loan mặc trong tiệc Giáng sinh ấy !

Mà sao Loan đi thi đến đêm chung kết chỉ còn có một cái áo một vậy thôi hả? Nghèo gì mà nghèo dữ vậy? Lỡ ở KS London có chuột, chuột nó cắn thủng mất một lỗ, thì đêm chung kết Loan vẫn phải mặc áo chuột cắn lên trình diễn hả?

(còn tiếp)
 

http://www.vnbeauties.com/t57591p660-topic

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire